PACE เปิดบ่ายเทรดสนั่น! บวกแรง 7% เก็งรับข่าว “คิงเพาเวอร์” รับช่วงต่อโครงการ

PACE เปิดบ่ายเทรดสนั่น! บวกแรง 7% เก็งรับข่าว "คิงเพาเวอร์" รับช่วงต่อโครงการ ล่าสุด ณ เวลา 14.59 น. อยู่ที่ระดับ 0.59 บาท เพิ่มขึ้น 0.04 บาท หรือ 7.27% สูงสุดที่ระดับ 0.60 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 0.55 บาท มูลค่าการซื้อขาย  63.54 ล้านบาท


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ราคาหุ้น บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PACE ณ เวลา 14.59 น. อยู่ที่ระดับ 0.59 บาท เพิ่มขึ้น 0.04 บาท หรือ 7.27% สูงสุดที่ระดับ 0.60 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 0.55 บาท มูลค่าการซื้อขาย  63.54 ล้านบาท

ทั้งนี้ ราคาหุ้น PACE ปรับตัวขึ้นแรงในภาคบ่ายวันนี้ (10 เม.ย.2561) ภายหลังจากมีกระแสข่าวในภาคเช้าว่า กลุ่ม King Power ผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกสินค้าปลอดอากรของไทย อยู่ระหว่างพิจารณาเข้าซื้อสินทรัพย์ส่วนใหญ่ของ PACE โดยมีการคาดการณ์ว่า สินทรัพย์ดังกล่าวอาจเป็นโครงการมหานครของบริษัท เพซ โปรเจ็ค วัน จำกัด (PP1) และ บริษัท เพซ โปรเจ็ค ทรี จำกัด (PP3) หรือจุดชมวิวในโครงการมหานคร

โดยก่อนหน้านี้โครงการดังกล่าว PACE เคยเข้าร่วมลงทุนกับ Apollo Asia Sprint Holding Company Limited, Goldman Sachs Investments Holdings (Asia) Limited และ Mercer Investments (Singapore) Pte., Ltd. ซึ่งในเวลาต่อมาได้มีการยุติการร่วมทุนดังกล่าว หลังมีความคิดเห็นไม่ตรงกันในเรื่องของค่าใช้จ่ายที่อาจสูงเกินกว่าจำนวนที่ได้ตกลงกับกลุ่มผู้ร่วมลงทุนไว้แต่เดิม ตามที่ “ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์” ได้มีการรายงานในข่าว ลือกระฉ่อน!”คิง เพาเวอร์”ทุ่มหมื่นล้านซื้อ”มหานครฯ-จุดชมวิว” รับไม้ต่อ”อพอลโล-โกลด์แมนฯ”

Back to top button