JWD อัพเป้ารายได้ปีนี้โต 30% จากเดิม 10% แนะนำ”ซื้อ”เป้าหมาย 9 บาท

JWD อัพเป้ารายได้ปีนี้โต 30% จากเดิม 10% แนะนำ"ซื้อ"เป้าหมาย 9 บาท


บล.กสิกรไทย ระบุในบทวิเคราะห์วันนี้(20ส.ค.61) ว่า บริษัท เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JWD  (ซื้อ ปิด 7.20 บาท พื้นฐาน 9.00 บาท +25.00%) บริษัทมีการปรับเป้าหมายการเติบโตของรายได้ปี 2561 ขึ้นเป็น 30% จาก 10% หลังการลงทุนใหม่ๆที่ผ่านมาทำให้รายได้ไตรมาส 2/2561 เติบโตขึ้นถึง 31.5% เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน โดยบริษัทเห็นว่าเป็นระดับที่พอใจและการลงทุนเพิ่มเติมในอนาคตจะอยู่ในโหมดที่ผ่อนคลายลง ซึ่งการลงทุนในเวียดนามที่คาดจะได้ข้อสรุปภายในปีนี้ จะเป็นการลงทุนใหญ่ในต่างประเทศครั้งสุดท้ายในระยะสั้นถึงกลาง

โดยการลงทุนในอนาคตจะเป็นในรูปแบบของการร่วมทุนซึ่งใช้เงินลงทุนต่ำกว่าการทำ M&A และจะหันมาให้ความสำคัญกับการเติบโตของกำไรเป็นสำคัญโดยการปรับกระบวนการทำงานของบริษัทที่เพิ่งเข้าไปลงทุนมาทั้ง การบริการด้านอาหารจากไต้หวัน, การให้บริการขนส่งสินค้าจากรถไฟในท่าเรือแหลมฉบัง, ธุรกิจห้องเย็นในอินโดนีเซียและนิคมอุตสาหกรรมและโลจิสติกส์ในกัมพูชา

ขณะที่ธุรกิจในไทยจะเน้นไปที่การเติบโตของธุรกิจห้องเย็นซึ่ง JWD มีความได้เปรียบเชิงการแข่งขั้นและมีอุปสงค์ในปัจจุบันค่อนข้างมาก ทั้งนี้ยังไม่ปิดโอกาสการร่วมลงทุนกับบริษัทข้ามชาติที่สนใจเข้ามาลงทุนในประเทศไทย ทั้งนี้ยังคงคำแนะนำซื้อ{ โดยมีราคาเป้าหมายกลางปี 2561 ที่ 9.00 บาท

Back to top button