SABINA ผนึก Shopee ผุดแคมเปญ“แบรนด์ออฟเดอะเดย์” ขยายฐานลูกค้าออนไลน์ ดันยอดขายโต 30%

SABINA ผนึก Shopee ผุดแคมเปญ“แบรนด์ออฟเดอะเดย์” ขยายฐานลูกค้าออนไลน์ ดันยอดขายโต 30% จ่อสยายปีกรุกตลาดอาเซียน


นายบุญชัย ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA เปิดเผยว่า ซาบีน่าได้จับมือกับ “Shopee” ผู้ให้บริการช็อปปิ้งออนไลน์อันดับต้น ๆ ของเมืองไทย ร่วมกันจัดแคมเปญ “แบรนด์ ออฟ เดอะ เดย์” ขึ้นในระหว่างวันที่ 24-27 กันยายนนี้ มั่นใจช่วยกระตุ้นยอดขายเพิ่มขึ้น 30%

โดยหลังจากที่ซาบีน่าประสบความสำเร็จในการขายผ่านช่องทางออนไลน์ช่วง 6 เดือนแรกของปีนี้ ยอดขายผ่านช่องทางออนไลน์ของบริษัท เติบโตขึ้นกว่า 278% บริษัทจึงให้ความสำคัญและเน้นกระตุ้นการขายผ่านช่องทางดังกล่าวในหลากหลายรูปแบบ ซึ่งสินค้าที่จะเข้าร่วมในแคมเปญดังกล่าวร่วมกับ Shopee จะครอบคลุมทุกผลิตภัณฑ์ของซาบีน่า เพื่อตอบโจทย์ของลูกค้าทุกกลุ่ม ส่วนสินค้าที่เป็นไฮไลท์ จะเป็นสินค้าในกลุ่ม ดูมซีรี่ย์ (Doomm Series) ใน Concept ดูมแท้ ต้องเนินชัด จากซาบีน่าเท่านั้น ที่เพิ่งเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่โดยมี น.ส.พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ หรือ ใบเฟิร์น เป็นพรีเซนเตอร์ และได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าสาวมั่น ที่ต้องการเสริมบุคลิกภาพด้วยชุดชั้นในดันทรง

“ความพิเศษของแคมเปญดังกล่าวคือ ในวันที่ 27 กันยายน ซึ่งเรากำหนดให้เป็นวันดีเดย์ ในทุก ๆ แพลตฟอร์มของ Shopee ในวันนั้นจะเน้นถึงภาพลักษณ์ รวมถึงผลิตภัณฑ์ของซาบีน่าโดยเฉพาะ ซึ่งต้องยอมรับว่า ณ วันนี้โลกของการทำตลาดเปลี่ยนไป พฤติกรรมหรือไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคก็เปลี่ยนไป ดังนั้น ซาบีน่า ซึ่งเป็นผู้นำในการทำตลาดได้ปรับเปลี่ยนช่องทางการสื่อสารให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคมากที่สุด ซึ่งเรามั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

นอกจากนี้ ยังสามารถต่อยอดในการขยายตลาดไปยังภูมิภาคอาเซียน หรือ “Region of the Day” ผ่านช่องทางช็อปปิ้งออนไลน์ของ Shopee ที่ครอบคลุมลูกค้าในเวียดนามและฟิลิปปินส์ เป็นครั้งแรกอีกด้วย” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SABINA กล่าว

ทั้งนี้ SABINA มีเป้าหมายจะเพิ่มสัดส่วนยอดขายจากการทำตลาดผ่านช่องทางออนไลน์นี้ให้มากขึ้น ซึ่งกลยุทธ์หลักที่ใช้จะเน้นให้ผู้บริโภคได้รับความสะดวก ผ่านช่องทางการซื้อที่หลากหลาย รวมทั้งได้รับความสบาย ไม่อึดอัดในการเลือกสินค้า ซึ่งสินค้าแต่ละประเภทถูกพัฒนาให้เฉพาะเจาะจงเหมาะสมกับแต่ละช่องทางมากขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มช่องทางในการให้คำปรึกษากับลูกค้าผ่านสื่อออนไลน์ในหลายช่องทาง เพื่อให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจในสินค้าและบริการของ SABINA

Back to top button