APEX ผุด 2 บ.ย่อยใหม่รับแผนบริหารงานโรงแรมในกระบี่ 2 โครงการ

APEX ผุด 2 บ.ย่อยใหม่รับแผนบริหารงานโรงแรมในกระบี่ 2 โครงการ


บริษัท เอเพ็กซ์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ APEX เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวันที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา อนุมัติหลักการตั้งบริษัทย่อยใหม่ 2 บริษัท ภายใน 1 เดือน ได้แก่ บริษัท ลอง บีช โฮเทล จำกัด เพื่อรองรับงานโครงการในส่วนของโรงแรม Sheraton Krabi และบริษัท อันดามัน โฮเทล จำกัด เพื่อรองรับงานโครงการในส่วนของโรงแรม Club Med Krabi  โดยแต่ละบริษัทมีทุนจดทะเบียน 5 ล้านบาท และ APEX ถือหุ้น 99.996% พร้อมทั้งมอบหมายให้คณะกรรมการบริหารพิจารณาดำเนินการต่อไป

ทั้งนี้ การจัดตั้งบริษัทย่อยแห่งใหม่ ทั้ง 2 บริษัทนี้ เพื่อรองรับงานโครงการในส่วนของโรงแรม Club Med Krabi และ Sheraton Krabi คือ เพื่อดำเนินการรับโอนที่ดินตามสัญญาจะซื้อจะขาย และเพื่อสามารถดำเนินงานเกี่ยวกับการบริหารงานโรงแรม

อย่างไรก็ตาม นอกเหนือจากการจัดตั้งบริษัทย่อย 2 บริษัทใหม่ดังกล่าว ปัจจุบันบริษัทยังมีโครงการ Movenpick Residences (White Sand Beach Pattaya) , Sheraton Grand Bay Phuket (Hotel & Residences), Four Points by Sheraton (Sigma Resort Pattaya), Mikhao Phuket

สำหรับความคืบหน้าของโครงการที่กระบี่ บริษัทอยู่ระหว่างทยอยจดทะเบียนโอนกรรมสิทธิ์ที่ดิน ซึ่งมีเหตุล่าช้าบางส่วน เนื่องจากต้องดำเนินการรังวัดตรวจสอบที่ดิน ให้เป็นไปตามเนื้อที่ดินที่แท้จริงก่อนจดทะเบียนโอนกรรมสิทธิ์ที่ดิน โดยขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างการออกแบบและสรุปรายละเอียดโครงการ จึงยังไม่สามารถสรุปมูลค่าโครงการได้

Back to top button