RICHY ขน 10 โครงการใหญ่จัดแคมเปญ “Sweet  Memory สุข X3” คาดโกยรายได้กว่า 100 ลบ.

RICHY ขน 10 โครงการใหญ่จัดแคมเปญ “Sweet  Memory สุข X3” คาดโกยรายได้กว่า 100 ลบ.


ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จํากัด (มหาชน) หรือ RICHY เปิดเผยว่า ในวันที่ 7-12 กุมภาพันธ์ 2562 บริษัทฯจัดกิจกรรมกระตุ้นยอดขาย โดยรุกหนักกับ Big Campaign “Sweet  Memory สุข X3” @ Central Festival  Eastville โดยนำโครงการทำเลทองเข้าร่วมจำนวนมาก

ประกอบด้วย The Rich พระรามเก้า – ศรีนครินทร์ ทริปเปิ้ลสเตชั่น, Rich Park ทริปเปิ้ลสเตชั่น, Rich Park เทอมินอล-หลักสี่,เดอะริช บิซโฮม @ สุขุมวิท 105, The Rich เพลินจิต –นานา, Rich Park เจ้าพระยา, The Rich อเวนิว@ดำรงรักษ์, The Rich สาทร – ตากสิน,Rich Park  @เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ และดิเอท คอลเลคชั่น เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกสรรทำเลที่ต้องการอย่างถูกใจ

ขณะที่ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายจะเน้นกลุ่มครอบครัว และคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาที่พักอาศัยแนวเส้นทางรถไฟฟ้า เพื่อความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวัน  โดยสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่จะได้รับเมื่อตัดสินใจจองซื้อพร้อมทำสัญญาและวางเงินดาวน์ ภายในวันที่ 1 – 28 ก.พ. 2562 จะได้รับสิทธิผ่อนชำระอัตราดอกเบี้ย 0%เป็นระยะเวลา 10 งวด จากธนาคารยูโอบี จำกัด(มหาชน) หรือ UOB

รวมทั้งจัดโปรโมชั่นมอบของแถมกว่า 9 รายการ และได้รับบัตรสมาชิก WE-FITNESS จำนวน 1 สิทธิ์ ระยะเวลาใช้บริการ 1 ปี มูลค่าของแถมรวมกว่า 70,000 บาท เพื่อตอบสนองการดูแลสุขภาพและเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น

ดร.อาภา กล่าวอีกว่า การจัดแคมเปญในครั้งนี้ถือว่าเป็นโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ  ซึ่งน่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้าได้เป็นอย่างดี เพราะมีสิทธิพิเศษจำนวนมาก ทั้งนี้บริษัทฯคาดว่าจะสามารถกวาดรายได้จากการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ มูลค่ารวมกว่า 100 ล้านบาท และจะช่วยสนับสนุนให้ผลประกอบการปีนี้สดใสเข้าเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน

Back to top button