ROBINS ทุ่มงบ 35 ลบ.อัดแคมเปญใหญ่กระตุ้นยอดขาย มั่นใจดันรายได้ไตรมาส 1/62 โตแจ่ม

ROBINS ทุ่มงบ 35 ลบ.อัดแคมเปญใหญ่กระตุ้นยอดขาย มั่นใจดันรายได้ไตรมาส 1/62 โตแจ่ม


นางเออร์ลินดา เพชรพิสิฐ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) หรือ ROBINS เปิดเผยว่า ในปี 2562 บริษัทวางแผนใช้งบการตลาดกว่า 35,000,000 บาท เพื่อเปิดแคมเปญใหญ่ของห้างฯ และศูนย์การค้าฯ เพื่อกระตุ้นและชิงยอดการจับจ่ายของนักช็อปในช่วงซัมเมอร์ กับแคมเปญ ‘ROBINSON SUMMER FREE.VER’ (โรบินสัน ซัมเมอร์ ฟรีเว่อร์)

โดยเตรียมจัดที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 49 สาขา วันนี้ –  2 มิถุนายน 2562 พร้อมชวนสัมผัสกับหลากหลายอีเว้นต์มาร์เก็ตติ้ง ที่จะสร้างสีสัน และมอบประสบการณ์ที่มากกว่าการ ช็อปปิ้ง ทั้งทางฝั่งห้างฯ (วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เดือนมีนาคม – พฤษภาคม 2562) เพลิดเพลินกับกิจกรรม D.I.Y. MAKE MY LIPS, รับฟรี! เครื่องดื่มคลายร้อน, สนุกกับเกมหรรษา ‘ชู้ต ชิง พอยต์’ รับคะแนนเดอะวันสูงสุด 50 คะแนน และของรางวัลพิเศษ  และฝั่งศูนย์ฯ ชมแฟชั่นโชว์ซัมเมอร์คอลเลคชั่น, มีทแอนด์กรี๊ดกับดาราหนุ่มฮอต เวียร์-สุกลวัฒน์  และ สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ และฉลองเทศกาลสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ กับประเพณีศิลปวัฒนธรรมไทยมากมาย พร้อมโชว์สนุกๆ จากสามน้า คุณพระช่วย “โย่ง พวง นงค์”

“จากความพร้อมของโปรโมชั่นและอีเว้นท์มาร์เก็ตติ้งในแคมเปญฯ โรบินสันมั่นใจว่าจะสามารถลงสนามชิงยอดการจับจ่ายของนักช็อปในช่วงซัมเมอร์ และได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี รวมทั้งจะสามารถกระตุ้นบรรยากาศการจับจ่ายสินค้าให้มีความคึกคักอย่างต่อเนิ่อง โดยคาดว่าจะสามารถช่วยกระตุ้นยอดขายของแคมเปญฯ ให้โตขึ้นกว่า 10% และเพิ่มจำนวนนักช็อปที่เข้ามาใช้บริการได้ถึงกว่า 30% ซึ่งน่าจะส่งผลบวกกับยอดผลประกอบการไตรมาสแรกของโรบินสันที่จะเติบโตตามเป้าที่ตั้งไว้” นางเออร์ลินดา กล่าวสรุป

Back to top button