RICHY ขนโครงการ “เดอะริช พระราม9-ศรีนครินทร์” จัดแคมเปญพิเศษ ดันผลงานปี 62 นิวไฮต่อเนื่อง

RICHY ขนโครงการ “เดอะริช พระราม9-ศรีนครินทร์" จัดแคมเปญพิเศษ ดันผลงานปี 62 นิวไฮต่อเนื่อง


ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการ บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ RICHY เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมจัดแคมเปญสุดพิเศษให้กับลูกค้า โดยการจัด The Rich online booking day ซึ่งเป็นการกลับมาอีกครั้งกับแคมเปญรอบใหม่ในงาน Special Price Booking Online Day!!! เพื่อเอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบการช้อปทางออนไลน์

โดยจัดงาน  The Rich online booking day ในวันเสาร์ที่ 27 เม.ย.62 นี้ เพื่อตอบโจทย์ lifestyle สาวกออนไลน์โดยจัดงานเพียง 3 ชั่วโมงเท่านั้น เริ่ม Booking ตั้งแต่เวลา 18.00น.-21.00 น. กับราคาห้องสุดว้าว ราคาพิเศษในช่วงเวลาดีดี 3 ชั่วโมงเท่านั้น สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ Define your next move ”ทุกจังหวะ….เป็นไปได้ตามใจคุณ “ #TheRichrama9-Srinakarin

“การจัดแคมเปญในรูปแบบนี้ ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีหลังจากเปิดรอบ VVIP Day ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างดีกับยอดขายถล่มทลาย ทะลุ 1,000 ล้าน  เกินความคาดหมายเมื่อวันที่ 3 พ.ย. 61 ที่ผ่านมา ดังนั้นแคมเปญใหม่ในรอบนี้เชื่อว่าจะได้รับความสนใจอย่างล้นหลามเช่นกัน” ดร.อาภา กล่าว

ทั้งนี้ ขั้นตอนในการรับ CODE LOGIN เพียงคุณลงทะเบียนผ่านหน้าเว็บไซด์ facebook หรือช่องทางอื่นๆ รับรหัส ผ่าน SMS  เพื่อเตรียมตัวจองในวันที่ 27เมษายน 2562 โดยลงทะเบียนวันนี้รับ I-Phone XR128 GB เมื่อทำการจองตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด “พร้อมกันทั่วประเทศกับงาน  The Rich online booking day

สำหรับวิธีการการจองเพียง 4 ขั้นตอนง่ายๆในการเป็นเจ้าของ ขั้นตอนที่ 1 เริ่มจากการ Login กดรหัสเพื่อเข้าสู่การจอง  ต่อมาขั้นตอนที่ 2  Select unit เลือกยูนิตที่ท่านต้องการแล้วกด “จองเลย” ขั้นตอนที่ 3 Review ตรวจสอบข้อมูลของท่านก่อนทำการจอง  และขั้นตอนที่ 4 PAYMENT ระบบทำการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต/เดบิต  และจะเห็นว่าเพียง 4 ขั้นตอนง่าย ๆ ท่านก็สามารถเป็นเจ้าของคอนโดThe rich พระราม 9-ศรีนครินทร์ ซึ่งเป็นคอนโด Style ใหม่ พร้อม communitymall 3 ชั้น บนทำเลศักยภาพบนถนนศรีนครินทร์

ดร.อาภา กล่าวเพิ่มว่า บริษัทมั่นใจว่ายอดขายในแคมเปญครั้งนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และจะช่วยสนับสนุนให้บริษัทมีผลประกอบการที่เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยในปีนี้บริษัทฯเตรียมจะเปิด 5 โครงการใหม่มูลค่ารวมกว่า 9,000 ล้านบาท หนุนผลงานปี 62 ทุบสถิตินิวไฮได้ต่อเนื่อง

Back to top button