TIGER มั่นใจรายได้ปีนี้โตกระฉูด! รับรู้โครงการใหม่-รุกประมูลงานรัฐ-เอกชน มูลค่ากว่าพันลบ.

TIGER มั่นใจรายได้ปีนี้โตกระฉูด! รับรู้โครงการใหม่-รุกประมูลงานรัฐ-เอกชน มูลค่ากว่าพันลบ.


นายจตุรงค์ ศรีกุลเรืองโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย อิงเกอร์ โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ TIGER เปิดเผยผ่านรายการ “ข่าวหุ้นเจาะตลาด” ออกอากาศทาง Facebook Live ข่าวหุ้นธุรกิจ และสถานีวิทยุกระจายเสียงกรมการขนส่งทหารบก (ขส.ทบ.) FM 102 MHz. ว่า บริษัทประเมินภาพรวมผลการดำเนินงานในปีนี้ มีแนวโน้มขยายตัวจากปีที่ผ่านมา โดยตั้งเป้ารายได้เติบโตที่ระดับ 1,200 – 1,500 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีก่อนที่มีรายได้ประมาณ 780 ล้านบาท หรือคิดเป็นการเติบโตไม่ต่ำกว่า 50% ซึ่งจะส่งผลให้ภาพรวมกำไรสุทธิขยายตัวด้วยเช่นกัน

โดยก่อนหน้านี้บริษัทได้ลงนามบันทึกข้อตกลงเป็นผู้รับจ้างเหมาช่วงก่อสร้างโครงการนิคมอุตสาหกรรมสะเดา จ.สงขลา ซึ่งเป็นงานปรับปรุงพื้นที่, งานถนนและระบบระบายน้ำ, งานระบบสาธารณูปโภค และงานอาคารที่เกี่ยวข้อง มูลค่างาน 538.22 ล้านบาท มีระยะเวลาดำเนินงาน 540 วัน ซึ่งคาดว่าจะรับรู้รายได้เข้ามาในปีนี้ประมาณ 50-60%

ส่วนภาพรวมการรับรู้รายได้ในปีนี้ แบ่งเป็นรายได้จากงานเอกชน 50% และงานภาครัฐ 50% ซึ่งงานเอกชนในมือส่วนใหญ่เป็นงานโรงแรมและรีสอร์ท มูลค่ากว่า 1 พันล้านบาท ที่จะประกาศผลในเร็วๆ นี้ ซึ่งบริษัทมั่นใจว่าจะสามารถคว้างานและช่วยผลักดันผลการดำเนินงานในปีนี้ให้เติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

Back to top button