ALL ลุ้นระทึก! Pre Open เสมอจอง 4.90 บาท

ALL ลุ้นระทึก! Pre Open เสมอจอง 4.90 บาท  โดยราคาก่อนเปิดตลาด (Pre Open) 5 นาที อยู่ที่ 4.90 บาท จากราคา IPO ที่ 4.90 บาท โดยจำนวนหุ้นที่มีการซื้อขายก่อนเปิดตลาดประมาณ 12.70 ล้านหุ้น ด้านฝั่งซื้อ (Bid) ประมาณ 2.7 ล้านหุ้น ส่วนฝั่งขาย (Offer) ประมาณ 7.2 ล้านหุ้น โดยมีบริษัท ที่ปรึกษา เอเซีย พลัส จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ราคาหุ้น บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ALL มีราคาก่อนเปิดตลาด (Pre Open) 5 นาที อยู่ที่ 4.90 บาท จากราคา IPO ที่ 4.90 บาท โดยจำนวนหุ้นที่มีการซื้อขายก่อนเปิดตลาดประมาณ 12.70 ล้านหุ้น ด้านฝั่งซื้อ (Bid) ประมาณ 2.7 ล้านหุ้น ส่วนฝั่งขาย (Offer) ประมาณ 7.2 ล้านหุ้น โดยมีบริษัท ที่ปรึกษา เอเซีย พลัส จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

ทั้งนี้ ALL ได้เข้าทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็มเอไอ (mai)  ในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้างเป็นวันแรก โดยหลังจากที่ปิดการเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 150 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท คิดเป็น 26.79% ของจำนวนหุ้นหลัง IPO ซึ่งปัจจุบัน ALL มีทุนจดทะเบียนจำนวน 560 ล้านบาท และมีทุนที่ออกและชำระเต็มมูลค่าแล้วจำนวน 410 ล้านบาท

อนึ่ง ALL ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อเป็นที่พักอาศัยประเภทคอนโดมิเนียมและทาวน์โฮม ให้บริการเป็นตัวแทนและนายหน้าขายอสังหาริมทรัพย์สำหรับตลาดต่างประเทศ ลงทุนและซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ที่สร้างแล้วเสร็จจากผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รายอื่น และให้บริการบริหารนิติบุคคลอาคารชุด

 

Back to top button