“การบินไทย”-“นกแอร์” ร่วมช่วยเหลือ “น้องฟา” นักกีฬายกน้ำหนักหลังอุบัติเหตุจากการซ้อม

“การบินไทย”-“นกแอร์” ร่วมช่วยเหลือ “น้องฟา” นักกีฬายกน้ำหนักหลังอุบัติเหตุจากการซ้อม


นายสุเมธ ดำรงชัยธรรมกรรมการผู้อำนวยการใหญ่บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) หรือ THAI เปิดเผยว่า บริษัท การบินไทย จำกัด(มหาชน) ร่วมกับสายการบินนกแอร์ ช่วยเหลือ “น้องฟา” นักกีฬายกน้ำหนักที่ประสบอุบัติเหตุจากการฝึกซ้อมทำให้หลังเดาะ และจำเป็นต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลที่กรุงเทพฯเพื่อเข้ารับการรักษาอย่างเร่งด่วน

โดยหลังจากที่บริษัทได้ทราบข่าว กรณีของน้องฟาที่ต้องการความช่วยเหลือในการขนย้ายน้องที่ไม่สามารถลุกนั่งหรือเดินได้โดยจำเป็นต้องเดินทางมายังกรุงเทพมหานครเพื่อเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้านั้น

ทั้งนี้ บริษัทฯ ในฐานะผู้ถือหุ้นได้ประสานไปยังสายการบินนกแอร์ เพื่อขอความร่วมมือในการนำน้องฟาเดินทางมายังกรุงเทพฯ จึงได้มีการประสานงานไปยังครอบครัวของน้องฟาทันที และได้รับทราบว่าทางกองทัพอากาศ ได้มีการประสานกับครอบครัวของน้องฟาเพื่อขนย้ายน้องฟาโดยจะใช้เครื่องบินของกองทัพอากาศ

อย่างไรก็ตามทางครอบครัวของน้องฟามีความจำเป็นที่จะต้องเดินทางมาดูแลน้องอย่างใกล้ชิด บริษัท การบินไทยฯ และสายการบินนกแอร์ จึงให้ความช่วยเหลือมอบบัตรโดยสารเครื่องบินให้ครอบครัวของน้องฟา ได้แก่ คุณแม่ คุณยาย รวม 3 คน เดินทางจากจังหวัดนครศรีธรรมราชมายังกรุงเทพฯ โดยสายการบินนกแอร์ เพื่อมาดูแลน้องฟาโดยจะเดินทางมากรุงเทพฯในวันอังคารที่ 4 มิถุนายน นี้

 

Back to top button