PREB มั่นใจผลงานปีนี้โตต่อ รับ“รฟฟ.สายสีเขียว”เปิดหวูดวิ่ง 5 ธ.ค. หนุนลูกค้าเร่งโอนคอนโดฯ

PREB มั่นใจผลงานปีนี้โตต่อ รับ“รฟฟ.สายสีเขียว”เปิดหวูดวิ่ง 5 ธ.ค. หนุนลูกค้าเร่งโอนคอนโดฯ


นายวิโรจน์ เจริญตรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีบิลท์ จำกัด (มหาชน) หรือ PREB เปิดเผยว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานในช่วงครึ่งปีหลังคาดว่าจะเติบโตอย่างแข็งแกร่ง โดยได้รับปัจจัยหนุนจากธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง และโครงการ Premio Quinto คอนโดมิเนียม Low Rise สไตล์ Modern Classic มูลค่าโครงการ 1.5 พันล้านบาท ซึ่งอยู่ติดถนนพหลโยธินใกล้มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ติดรถไฟฟ้า BTS  สถานีเสนานิคม ซึ่งสร้างเสร็จแล้ว 100% มียอดขายรอโอนกว่า 90% เตรียมรับรู้รายได้เข้ามาในช่วงไตรมาส 4/62 ต่อเนื่องไปจนถึงต้นปี 2563 ผลักดันรายได้และกำไรเติบโตอย่างต่อเนื่อง

“โครงการคอนโดมิเนียม Premio Quinto  เป็นโครงการที่บริษัทฯเข้าร่วมลงทุนกับพันธมิตร โดยถือหุ้นในสัดส่วน 49% ซึ่งขณะนี้ได้ก่อสร้างแล้วเสร็จ 100% และในส่วนของโครงการได้แจ้งให้ลูกบ้านตรวจรับงานและพร้อมส่งมอบแล้ว โดยตั้งแต่เดือนกันยายน มีลูกบ้านเริ่มดำเนินการโอนไปบางส่วน ซึ่งต้องบอกว่า พื้นที่ของโครงการ เป็นพื้นที่ที่อยู่ในทำเลที่ดี อยู่ในย่านที่พักอาศัย ห้างสรรพสินค้า และหน่วยงานราชการมหาวิทยาลัย โดยในส่วนของโครงการนั้น ติดกับสถานนีรถไฟฟ้าสถานี BTS เสนานิคม  และคาดว่าเมื่อรถไฟฟ้าเปิดให้บริการถึงสถานีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ จะทำให้การตัดสินใจของลูกค้าง่ายขึ้น และที่สำคัญขายแบบ Fully Furnished ยกกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย” นายวิโรจน์กล่าว

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียว หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต  ซึ่งมีระยะทางรวมประมาณ 19 กิโลเมตร โดยเมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา เปิดบริการก่อนจำนวน 1 สถานี จากสถานีหมอชิต ไปยังสถานีห้าแยกลาดพร้าว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการวิ่งทดสอบระบบ โดยคาดว่าจะเปิดให้บริการเพิ่มอีก 4 สถานี ได้แก่ สถานีพหลโยธิน 24 สถานีรัชโยธิน สถานีเสนานิคม และสถานีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ในวันที่ 5 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

Back to top button