THAI จัดแพ็กเกจ “One Pass One Price Value Card”

THAI จัดแพ็กเกจ “One Pass One Price Value Card” บัตรโดยสารราคาสุดพิเศษ สำหรับเดินทางในกลุ่ม CLMV


นายกรกฎ ชาตะสิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย-ประเทศไทย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) หรือ THAI เปิดเผยว่า บริษัทฯ จัดแพ็กเกจ “One Pass One Price Value Card” จำหน่ายบัตรโดยสารเครื่องบินชั้นประหยัด เที่ยวเดียว จำนวน 4 ฉบับ สามารถใช้เดินทางทั้งในเที่ยวบินที่ทำการบินด้วยการบินไทยและสายการบินไทยสมายล์ ในเส้นทางระหว่างกรุงเทพฯ และกลุ่มประเทศ CLMV ซึ่งผู้โดยสารสามารถเลือกเดินทางในเส้นทางที่กำหนดได้หลายเส้นทางต่อการ์ดหนึ่งใบ ราคาต่อแพ็กเกจเริ่มต้นที่ 8,060 บาท เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2562 ออกบัตรโดยสารและเริ่มเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 – 31 พฤษภาคม 2563 มีรายละเอียดดังนี้

  • เส้นทางขาออกจากกรุงเทพฯ เที่ยวเดียว จำนวน 4 ฉบับ ไปยัง พนมเปญ เสียมราฐ เวียงจันทน์ หลวงพระบาง ย่างกุ้ง มัณฑะเลย์ โฮจิมินห์ ฮานอย ราคาต่อแพ็กเกจ 8,060 บาท
  • เส้นทางขาเข้ามายังกรุงเทพฯ เที่ยวเดียว จำนวน 4 ฉบับ เริ่มต้นเดินทางจาก พนมเปญ เสียมราฐ เวียงจันทน์ หลวงพระบาง ย่างกุ้ง มัณฑะเลย์ โฮจิมินห์ ฮานอย ราคาต่อแพ็กเกจ 260 เหรียญสหรัฐ

โดยราคาดังกล่าวรวมภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมทุกประเภทแล้ว (ค่าภาษี และค่าธรรมเนียม เปลี่ยนแปลงตามอัตราแลกเปลี่ยน ณ วันที่ออกบัตรโดยสาร) บัตรโดยสารราคาพิเศษนี้มีจำนวนจำกัดในแต่ละเที่ยวบินและเป็นบัตรโดยสารแบบมีเงื่อนไข ผู้โดยสารจะได้รับไมล์สะสมตามเงื่อนไขของรอยัล ออร์คิด พลัส

ทั้งนี้ แพ็กเกจ “One Pass One Price Value Card” มีจำหน่ายที่สำนักงานขายการบินไทยสาขาสำนักงานใหญ่ สาขาหลานหลวง สาขาสีลม และสาขาประเทศกัมพูชา ลาว พม่า และเวียดนาม ผู้โดยสารสามารถดูรายละเอียดตารางการบินพร้อมทั้งสำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารโดยใช้ Pin และ Password ได้ที่เว็บไซต์ thaiairways.com หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ THAI Contact Center 0-2356-1111 (ตลอด 24 ชั่วโมง)

Back to top button