โบรกฯเชียร์ “ซื้อ” JWD มองผลงานโตต่อ เคาะเป้า 11 บ. อัพไซด์เกิน 40%

โบรกฯเชียร์ “ซื้อ” JWD มองผลงานโตต่อ เคาะเป้า 11 บ. อัพไซด์เกิน 40%


“ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์” ทำการสำรวจข้อมูลและบทวิเคราะห์หุ้น บริษัท เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ  JWD หลังนักวิเคราะห์แนะนำ “ซื้อ” หุ้น JWD โดยมองว่าแนวโน้มผลการดำเนินงานจะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังสงครามทางการค้าระหว่างสหรัฐและจีนเป็นไปในทิศทางบวก ซึ่งจะเข้ามาหนุนการฟื้นตัวของการส่งออกในประเทศไทยด้วย

นักวิเคราะห์ บล.ฟินันเซีย ไซรัส ระบุในบทวิเคราะห์ แนะนำ “ซื้อ” หุ้น JWD ประเมินราคาเป้าหมาย 11 บาท/หุ้น ธุรกิจเดิมของ JWD ซึ่งเป็นผู้ให้บริการคลังสินค้า ห้องเย็น รับฝากและบริหารรถยนต์ รับฝากเอกสารและข้อมูล จะยังเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่สงครามทางการค้าระหว่างสหรัฐและจีนมีพัฒนาการในทางที่ดีขึ้น ประกอบกับภาพรวมเศรษฐกิจที่มีแนวโน้มจะฟื้นตัว

ขณะเดียวกัน JWD ยังได้เปิดตัวธุรกิจใหม่อย่างห้องเก็บของส่วนตัวให้เช่า ภายใต้ชื่อ JWD Store It! เพื่อตอบสนองผู้บริโภคที่ต้องการพื้นที่เก็บของส่วนตัวภายในเมือง ที่เชื่อว่าจะเป็นส่วนหนุนการเติบโตของ JWD และถือว่าเป็น New S-Curve ของ JWD ด้วย

นักวิเคราะห์ บล.เคที ซีมิโก้ ระบุในบทวิเคราะห์ แนะนำ “ซื้อ” หุ้น JWD ประเมินราคาเป้าหมาย 11 บาท/หุ้น โดยทิศทางผลประกอบการของ JWD ในปีนี้จะมีการเติบโตได้อย่างต่อเนื่องจากปีก่อน โดยมองว่าทิศทางการส่งออกของประเทศไทยจะปรับตัวดีขึ้นจากปีก่อน และในปี 62 ที่ผ่านมา JWD ได้มีการลงทุนขยายพื้นที่ห้องเย็นเพิ่มขึ้น และในปีนี้ก็เตรียมที่จะลงทุนเพื่อขยายพื้นที่ห้องเย็นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะช่วยให้ธุรกิจห้องเย็นที่เป็นธุรกิจกิจหลักมีการเติบโตดี

ขณะเดียวกันมองว่าธุรกิจอาหารก็จะเป็นส่วนหนุนการเติบโตอีกทางหนึ่งเช่นกัน โดยเฉพาะธุรกิจตัดผักในประเทศไต้หวันที่คาดว่าจะมีการเติบโตที่ดี

Back to top button