ACE แจงเหตุ”ตู่” สั่งเด้ง“วิระชัย” ไร้กระทบธุรกิจ เหตุไม่ใช่บุคลากร ลั่นบริหารงานมืออาชีพ

ACE แจงเหตุ"ตู่" สั่งเด้ง“วิระชัย” ไร้กระทบธุรกิจ เหตุไม่ใช่บุคลากร ลั่นบริหารงานมืออาชีพ


สืบเนื่องจากกรณีที่มีวานนี้ (23 ม.ค.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีได้มีคำสั่งให้ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) มาปฎิบัติราชการสำนักนายกรัฐมนตรี โดยมีผลตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนกว่าจะมีคำสั่งเป็นประการอื่น โดยสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) ได้แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว

โดยส่งผลให้เกิดความวิตกกังวลต่อหุ้น บริษัท แอ๊บโซลูท คลีน เอ็นเนอร์จี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ACE เนื่องจากนายวิระชัยเป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นใหญ่นั้น ล่าสุด ACE ได้ชี้แจงผ่านระบบสารสนเทศตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ต่อกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า บริษัทฯไม่ได้รับผลกระทบใดๆจากเหตุการณ์ดังกล่าว เนื่องจากนายวิระชัยไม่ได้เป็นผู้บริหาร หรือกรรมการของบริษัทฯ หรือ ตัวแทนของบริษัทฯแต่อย่างใด ที่สำคัญบริษัทฯมีการบริหารงานด้วยระบบมืออาชีพ ตามหลักธรรมาภิบาล โดยคณะกรรมการ คณะผู้บริหาร และบุคลากรของบริษัทฯซึ่งมีความรู้ ความเชี่ยวชาญทั้งในอุตสาหกรรมพลังงานและการลงทุนเป็นอย่างดี

ทั้งนี้ บริษัทฯให้ความเชื่อมั่นต่อผู้ลงทุนว่า การดำเนินธุรกิจ การพัฒนาโครงการ รวมทั้งการขยายกิจการในอนาคตของบริษัทฯยังคงดำเนินไปอย่างปกติตามแผนการที่วางไว้

Back to top button