TWZ ปิดจ๊อบขายหุ้นกู้ 420 ลบ. สะท้อนนลท.เชื่อมั่นธุรกิจโตแกร่ง

TWZ ปิดจ๊อบขายหุ้นกู้ 420 ลบ. สะท้อนนลท.เชื่อมั่นธุรกิจโตแกร่ง


นายพุทธชาติ รังคสิริ ประธานกรรมการ บริษัท ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TWZ เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทฯ ได้ออกและเสนอขายหุ้นกู้ชนิดระบุชื่อผู้ถือ ประเภทไม่ด้อยสิทธิ มีประกัน มีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ และให้สิทธิผู้ออกหุ้นกู้ในการไถ่ถอนได้ก่อนครบกำหนด มูลค่า 420 ล้านบาท อายุ 2 ปี 1 วัน อัตราดอกเบี้ย 7.00% ต่อปีตลอดอายุหุ้นกู้ จ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือน

โดยเสนอขายให้กับนักลงทุนสถาบันและนักลงทุนรายใหญ่ (High Net Worth) เมื่อวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมานั้น ปรากฏว่า หุ้นกู้ของบริษัทฯ ได้รับการตอบรับจากนักลงทุนอย่างคึกคัก ทำให้สามารถปิดการขายได้ตามจำนวนที่ต้องการทั้งหมด

“การออกและเสนอขายหุ้นกู้ของ TWZ ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อนำเงินไปชำระคืนเงินกู้ที่มีอยู่ในปัจจุบัน รวมถึงสำหรับใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน และใช้ในการขยายการลงทุน ซึ่งปัจจุบัน บริษัทฯ อยู่ระหว่างดำเนินการขยายการลงทุนในโครงการต่างๆ เพื่อเพิ่มรายได้และสร้างความเข้มแข็งให้กับโครงสร้างธุรกิจ ซึ่งการที่หุ้นกู้ของบริษัทฯ ได้รับการตอบรับจากนักลงทุนอย่างดีเกินความคาดหมายครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อบริษัทฯ รวมถึงโครงการในอนาคตของ TWZ อีกด้วย” นายพุทธชาติ กล่าว

Back to top button