THAI เสิร์ฟขนมหวานพิเศษรับเทศกาล “วาเลนไทน์”

THAI เสิร์ฟขนมหวานพิเศษรับเทศกาล “วาเลนไทน์”


บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) หรือ THAI ต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรัก โดยจัดรายการขนมหวานจานพิเศษเพื่อให้บริการผู้โดยสารบนเครื่องบิน เส้นทางบินระหว่างประเทศและเส้นทางบินภายในประเทศในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ดังนี้

เส้นทางระหว่างประเทศ : จะให้บริการขนมหวานเมนูพิเศษ สำหรับมื้อกลางวัน หรือ มื้อเย็น ในทุกเที่ยวบินขาออกจากกรุงเทพฯ (ยกเว้นเที่ยวบินไปยังตะวันออกกลาง อินเดีย และกัวลาลัมเปอร์)

– ชั้นหนึ่งให้บริการผู้โดยสารด้วย Rose in Love ขนมแป้งปั้นรูปดอกกุหลาบสอดไส้ถั่ว ช็อกโกแลตดุลเช่  และผลสตรอว์เบอร์รีสด เสิร์ฟพร้อมขนมผิงรูปหัวใจไส้ตะโก้ราสเบอร์รีราดด้วยซอสราสเบอร์รี โดยกลีบกุหลาบทำมาจากแป้งอาลัวสดและส่วนผสมของลูกชุบ สำหรับหัวใจสีชมพูทำจากขนมผิงสอดไส้ตะโก้ราสเบอร์รี มีส่วนผสมของซอสราสเบอร์รีและไวท์ช็อกโกแลต

– ชั้นธุรกิจให้บริการด้วย ทาร์ตตะโก้ราสเบอร์รี่ เสิร์ฟพร้อม Rose in Love ขนมแป้งปั้นรูปดอกกุหลาบ

– ชั้นประหยัดให้บริการด้วย ตะโก้ราสเบอร์รี่ และลูกชุบรูปหัวใจ

เส้นทางภายในประเทศ :  จะให้บริการขนมหวานเมนูพิเศษ สำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจ ในทุกเที่ยวบินขาออกจากกรุงเทพฯ ด้วย เค้กช็อกโกแลตราสเบอร์รี และทุกเที่ยวบินขาเข้ามายังกรุงเทพฯ (ยกเว้นเที่ยวบิน TG226 เส้นทางภูเก็ต-กรุงเทพฯ) ด้วย วุ้นกะทิกุหลาบ

ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถดูรายละเอียดตารางการบิน พร้อมทั้งสำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารได้ที่เว็บไซต์ thaiairways.com หรือ สำนักงานขายการบินไทยและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ THAI Contact Center โทร. 0-2356-1111 (ตลอด 24 ชั่วโมง)

Back to top button