BTS จัด 12 สิงหาพาแม่นั่งรถไฟฟ้าฟรีทุกเส้นทางตั้งแต่เวลา 6.00-24.00 น.

BTS จัด 12 สิงหาพาแม่นั่งรถไฟฟ้าฟรีตลอดสาย ทุกเส้นทาง รวมทั้งส่วนต่อขยาย สายสุขุมวิท และสายสีลม ตั้งแต่เวลา 06.00 น. – 24.00 น. ซึ่งแม่และลูกจะต้องขึ้น/ลงสถานีเดียวกัน


นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เครือบริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน)หรือ BTS ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส แจ้งว่า เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในวันพุธที่ 12 สิงหาคม 2558  ซึ่งเป็นวันแม่แห่งชาติรถไฟฟ้าบีทีเอสจะจัดกิจกรรมส่งเสริมให้ลูกได้แสดงความกตัญญูกตเวทีต่อแม่

โดยลูกสามารถพาแม่โดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรี ตลอดสาย ทุกเส้นทาง รวมทั้งส่วนต่อขยาย สายสุขุมวิท และสายสีลม ตั้งแต่เวลา 06.00 น. – 24.00 น. ซึ่งแม่และลูกจะต้องขึ้น/ลงสถานีเดียวกัน สามารถติดต่อขอรับคูปองเดินทางฟรี ได้ที่ห้องจำหน่ายบัตร นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ยกเว้นค่าโดยสารสำหรับเด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 90 ซม.

 สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพมหานคร ที่อยู่ในเส้นทางรถไฟฟ้าบีทีเอส ที่ลูกสามารถพาแม่เดินทางไปนั้น อาทิ  พาคุณแม่เดินเที่ยวชมความงามผ้าไทย ที่พิพิธภัณฑ์บ้านไทยจิมทอมสัน ลงสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ  ต่อด้วยเที่ยวชมนิทรรศ์รัตนโกสินทร์ ถนนราชดำเนินกลาง แขวงบวรนิเวศ  แหล่งรวบรวมความรู้เกี่ยวกับประวัติศาตร์ และวัฒนธรรมของยุครัตนโกสินทร์

โดยลงที่สถานีราชเทวี หรือ สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ  แล้วต่อรถโดยสารประจำทาง ซึ่งผู้โดยสารที่ถือบัตรรถไฟฟ้าบีทีเอส Sky SmartPass 30 วัน หรือ บัตรโดยสาร Rabbit Card เข้าชมฟรี หรือจะพาคุณแม่ไปเดินหาร้านอาหารอร่อยที่ ห้างสรรพสินค้าหรูใจกลางเมือง ห้างเซ็นทรัล เอ็มบาสซี โดยลงที่สถานีชิดลม หรือจะไปห้างเอ็มควอเทียร์ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำแห่งใหม่ โดยลงที่สถานีพร้อมพงษ์

Back to top button