KBANK ปิดสาขาคลองเตยวันนี้-10 เม.ย.หลังพบพนง.ติดเชื้อโควิด-19

KBANK ปิดสาขาคลองเตยวันนี้-10 เม.ย.หลังพบพนง.ติดเชื้อโควิด-19


ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KBANK แจ้งว่า ธนาคารได้รับการแจ้งยืนยันในวันที่ 30 มี.ค.63 เวลา 11.00 น. ว่า มีพนักงานสาขาคลองเตย จำนวน 1 รายติดเชื้อโรคไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด-19)  โดยเริ่มมีอาการป่วยตั้งแต่วันที่ 27 มี.ค.63 และเข้ารับการตรวจรักษาเมื่อวันที่ 28 มี.ค.63

ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานและเป็นไปตามมาตรการป้องกันเชื้อโรคโควิด-19 ของธนาคาร และแนวทางปฏิบัติของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขโดยเคร่งครัด ธนาคารจึงได้ให้พนักงานคนดังกล่าวและพนักงานทุกคนที่เกี่ยวข้องใกล้ชิดพนักงานคนดังกล่าวนั้น ทำการกักตัวเองในที่พัก (Self-Quarantine at Home) โดยทันทีตามระยะเวลามาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข และทำการปิดสาขาคลองเตย ตั้งแต่วันที่ 30 มี.ค. ถึง 10 เม.ย.63 เพื่อทำความสะอาด ฆ่าเชื้อโรค และอบโอโซน (Big Cleaning) และจะเปิดให้บริการในวันที่ 13 เม.ย.63 โดยลูกค้าสามารถใช้บริการ สาขาใกล้เคียง ได้ที่สาขากล้วยน้ำไท

ทั้งนี้ ธนาคารได้แจ้งให้กระทรวงสาธารณสุขรวมถึงธนาคารแห่งประเทศไทยทราบแล้ว และในส่วนของลูกค้าที่ได้ใช้บริการของธนาคารที่สาขาดังกล่าว ในช่วงตั้งแต่วันที่ 16-27 มี.ค.63 ธนาคารขอความกรุณาให้ท่านควบคุมและดูแลตัวเองในสถานที่พักอาศัยเพื่อเฝ้าดูอาการตามมาตรฐานกระทรวงสาธารณสุข

Back to top button