JWD เผยขายออนไลน์บูม ดันยอดเช่าห้องเก็บสินค้าโต 3 เท่าตัว

JWD เผยขายออนไลน์บูม ดันยอดเช่าห้องเก็บสินค้าโต 3 เท่าตัว


นายชวนินทร์ บัณฑิตกฤษดา ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟ โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JWD เปิดเผยว่า ภาพรวมการดำเนินงานของ JWD Store It! สาขาสยาม ณ สิ้นไตรมาสแรกที่ผ่านมา พบว่าอัตราการเช่าพื้นที่ห้องเก็บของส่วนตัวหรือ Self-Storage สาขาสยามในปัจจุบัน เพิ่มขึ้นเป็น 2-3 เท่าจากค่าเฉลี่ย โดยมีปัจจัยมาจากการขยายตัวของธุรกิจค้าขายออนไลน์ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ส่งผลให้มีความต้องการเช่าพื้นที่เก็บสินค้าจากกลุ่มผู้ประกอบการขายสินค้าออนไลน์เพิ่มขึ้น เนื่องจากโลเคชั่นของอาคารที่ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมือง เดินทางเข้า-ออกสะดวก ส่วนสาขาใหม่ “เทียมร่วมมิตร” และ “รามอินทรา” ก็มียอดทำสัญญาเช่าเพิ่มอย่างต่อเนื่อง สำหรับสาขาที่ 5 “พระราม 9” คาดว่าจะเปิดให้บริการภายในเดือน มิ.ย.63

ทั้งนี้จากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) ทำให้ผู้บริโภคระมัดระวังเรื่องสุขภาพและความปลอดภัยมากขึ้น โดย JWD ในฐานะผู้ให้บริการ JWD Store It! (เจดับเบิ้ลยูดี สโตร์ อิท!) ผู้นำด้านธุรกิจห้องเก็บของส่วนตัวให้เช่า เล็งเห็นถึงความปลอดภัยด้านสุขอนามัยของผู้ใช้บริการ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของมาตรการป้องกันและยับยั้ง โควิด-19 ล่าสุดได้ว่าจ้างผู้เชี่ยวชาญบริการฆ่าเชื้อโรคแบบครบวงจร เข้ามาดำเนินการฆ่าเชื้อต่าง ๆ ภายในอาคาร JWD Store it! สาขาสยาม และพื้นที่ Art Space เพื่อความมั่นใจแก่ผู้ใช้บริการทุกราย

สำหรับการฆ่าเชื้อโรคครั้งนี้ JWD ได้นำหุ่นยนต์พลังแสงยูวีฆ่าเชื้อโรคเข้มข้น (Intelligent UVC Robot) ควบคุมด้วยระบบอัตโนมัติเข้ามาใช้งาน เพื่อความถูกต้อง แม่นยำ และเทคโนโลยีฆ่าเชื้อโรค โดยใช้ความเข้มข้นของแสง UVC ฉายแสงเพื่อฆ่าเชื้อไวรัส แบคทีเรียและเชื้อรา ได้อย่างมีประสิทธิภาพภายในเวลา 5-7 นาที ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับและถูกนำไปประยุกต์ใช้ตามสถานที่ต่าง ๆ เช่น ห้องผ่าตัด ห้องปลอดเชื้อ โรงงานอุตสาหกรรมระบบบำบัดน้ำ ระบบบำบัดอากาศ เป็นต้น

ทั้งนี้ JWD Store It! สาขาสยาม เปิดให้บริการการแก่ลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้บริการห้องเก็บของส่วนตัว และ Art Space พื้นที่ให้บริการจัดเก็บและโลจิสติกส์งานศิลปะอย่างครบวงจรใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ

Back to top button