JWD วิ่ง 5% โบรกฯชี้ธุรกิจห้องเย็น รับผลดีรัฐลดค่าไฟ ฟากผบห.ลั่น Q1 คลังสินค้าบูม

JWD วิ่ง 5% โบรกฯชี้ธุรกิจห้องเย็น รับผลดีรัฐฯลดค่าไฟ ฟากผบห.ลั่น Q1 คลังสินค้าบูม หลังขายออนไลน์กระแสแรง ดันอัตราเช่าพื้นที่โตกระฉูด


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ราคาหุ้น บริษัท เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JWD ล่าสุด ณ เวลา 10.27 น. อยู่ที่ 6.85 บาท บวก 0.35 บาท หรือ 5.38% สูงสุดที่ 6.90 บาท ต่ำสุดที่ 6.65 บาท ด้วยมูลค่าซื้อขาย 10.41 ล้านบาท

โดย บล.บัวหลวง ระบุในบทวิเคราะห์ว่า จากกรณีรัฐฯช่วยลดค่าไฟฟ้าลง คาดกระแสข่าวลด Ft จะหนุนจิตวิทยาราคาหุ้นที่เชื่อมโยง โดยเฉพาะหุ้นที่ใช้ไฟเยอะ อย่างเช่น ห้องเย็น JWD ASIAN และร้านค้าปลีกอย่าง CPALL BJC MAKRO

ขณะที่ก่อนหน้านี้ นายชวนินทร์ บัณฑิตกฤษดา ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หรือ JWD เปิดเผยว่า ภาพรวมการดำเนินงานของ JWD Store It! สาขาสยาม ณ สิ้นไตรมาสแรกที่ผ่านมา พบว่าอัตราการเช่าพื้นที่ห้องเก็บของส่วนตัวหรือ Self-Storage สาขาสยามในปัจจุบัน เพิ่มขึ้นเป็น 2-3 เท่าจากค่าเฉลี่ย

โดยมีปัจจัยมาจากการขยายตัวของธุรกิจค้าขายออนไลน์ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ส่งผลให้มีความต้องการเช่าพื้นที่เก็บสินค้าจากกลุ่มผู้ประกอบการขายสินค้าออนไลน์เพิ่มขึ้น เนื่องจากโลเคชั่นของอาคารที่ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมือง เดินทางเข้า-ออกสะดวก ส่วนสาขาใหม่ “เทียมร่วมมิตร” และ “รามอินทรา” ก็มียอดทำสัญญาเช่าเพิ่มอย่างต่อเนื่อง สำหรับสาขาที่ 5 “พระราม 9” คาดว่าจะเปิดให้บริการภายในเดือน มิ.ย.63

Back to top button