ILM อัดแคมเปญใหญ่รับกระแส New Normal หวังโกยยอดขายไตรมาส 3 โตแกร่ง

ILM อัดแคมเปญใหญ่รับกระแส New Normal หวังโกยยอดขายไตรมาส 3 โตแกร่ง


นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาส 3 นี้ บริษัทฯได้จัดแคมเปญแรงกลางปี ภายใต้ชื่อ “Index Bedroom Sale” ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งแคมเปญสำหรับคนรักบ้าน เนื่องจากในช่วงล็อคดาวน์ที่ผ่านมา ผู้บริโภคมีเวลาว่างอยู่บ้านเพิ่มขึ้น ทำให้เกิดรูปแบบการใช้ชีวิตใหม่

รวมถึงหันมาให้ความสำคัญในการปรับเปลี่ยนพื้นที่ต่างๆ ภายในบ้านให้ลงตัวมากขึ้นให้ สอดรับกับวิถีชีวิตรูปแบบใหม่ที่ทุกคนเริ่มใส่ใจสุขภาพดูแลความสะอาดและการพักผ่อนที่มีประสิทธิภาพกันมากขึ้น นอกจากจะทำให้บ้านน่าอยู่ยังส่งผลให้การอยู่บ้านเป็นเรื่องไม่น่าเบื่ออีกด้วย

สำหรับแคมเปญ “Index Bedroom Sale” มีโปรโมชั่นชุดห้องนอนให้เลือกหลายรูปแบบ ทั้งดีไซน์ที่ใช่ ในสไตล์ที่ชอบ ฟังก์ชันครบครัน ในราคาโดนใจ โดยนำเฟอร์นิเจอร์สำหรับห้องนอน ทั้งแบรนด์ อินเด็กซ์ เฟอร์นิเจอร์ และ วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์ พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์คอลเล็กชั่นใหม่และชุดห้องนอนสำหรับเด็ก รวมถึงของใช้ ของตกแต่งในฟังก์ชันสำหรับห้องนอนมาให้เลือกสรร เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าทุกเซ็กเมนต์ ซึ่งคาดว่าแคมเปญนี้จะช่วยผลักดันให้ยอดขายช่วงไตรมาส 3 นี้เติบโตได้ดี

ทั้งนี้ ไฮไลต์ของแคมเปญดังกล่าว คือ ชุดห้องนอนที่มีให้เลือกในหลากหลายสไตล์ เช่น ชุดห้องนอนราคาดีดี เริ่มต้นเพียง 9,990 บาท รุ่น VINCE (3 ชิ้น/ชุด) ประกอบด้วย เตียง ตู้เสื้อผ้า และชั้นโล่ง ชุดห้องนอนบุฟเฟต์ แบรนด์ วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์ ราคาพิเศษเพียง 22,990 บาท (5 ชิ้น/ชุด) ประกอบด้วย เตียงนอน ตู้เสื้อผ้า โต๊ะแป้งพร้อมกระจก ตู้ลิ้นชัก หรือตู้วางทีวี และโซฟา

อีกทั้งสินค้าแบรนด์ อินเด็กซ์ เฟอร์นิเจอร์ ราคาเพียง 39,990 บาท (4 ชิ้น/ชุด) ประกอบด้วย เตียงนอน ตู้เสื้อผ้า ที่นอน และโต๊ะแป้ง, ชุดคอนโดไกด์ ไอเดียจัดเซ็ตห้องนอนสำหรับคอนโด เริ่มต้นเพียง 32,990 บาท ซึ่งจะได้ครบทุกฟังก์ชันในห้องนอนขนาด 22 ตรม. อาทิ เตียงนอน ตู้เสื้อผ้า ตู้วางทีวีพร้อมชั้นแขวน โต๊ะกลาง โซฟา ฯลฯ

ขณะเดียวกัน ยังมอบสิทธิพิเศษ ส่วนลดสุดคุ้ม 2 ต่อ เริ่มที่ ต่อที่ 1 ลดเพิ่ม 1,500 บาท เมื่อใช้ E-คูปอง ช้อปเฟอร์นิเจอร์ครบ 5,000 บาทขึ้นไป ต่อที่ 2 ลดเพิ่ม 200 บาท เมื่อใช้ E-คูปองช้อปของใช้ในบ้านครบ 2,000 บาทขึ้นไป รวมถึงโซฟาหลากรูปแบบ ลดสูงสุด 60% เริ่มต้นที่ 4,990 บาท และรับฟรีทีวี 32นิ้ว เมื่อช้อปโซฟารุ่นที่กำหนด และ รับฟรีชุดเครื่องนอนและ เครื่องฟอกอากาศ เมื่อช้อปโซฟาตามรุ่นที่กำหนด และสามารถเลือกซื้อสินค้ากลุ่มของใช้-ของตกแต่ง ในราคาพิเศษ อาทิ ที่นอน, ชุดผ้าปูที่นอน, หมอน, ผ้าห่ม, ที่รองนอน, โคมไฟตั้งโต๊ะ, นาฬิกาปลุก, กรอบรูป ฯลฯ รวมถึงสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย

Back to top button