ILM ส่งแบรนด์เฟอร์ฯ สั่งตัด “Younique” เจาะตลาดคอนโด-บ้าน  รับวิถี New Normal

ILM ส่งแบรนด์เฟอร์ฯ สั่งตัด  "Younique" เจาะตลาดคอนโด-บ้าน  รับวิถี New Normal


นายเอกลักษณ์ ปัทมสัตยาสนธิ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM เปิดเผยว่า จากเทรนด์ความต้องการตกแต่งที่อยู่อาศัยที่เพิ่มขึ้นหลังจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ผู้บริโภคมีเวลาอยู่บ้าน และทำกิจกรรมต่างๆ ในช่วงที่ต้อง Work from home นำมาสู่เปลี่ยนแปลงไลฟ์สไตล์หรือรูปแบบการใช้ชีวิตภายใต้วิถีปกติใหม่ (New Normal)

ขณะที่ภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มีแนวโน้มค่อยๆ ฟื้นตัวในช่วงครึ่งปีหลัง จากการที่รัฐบาลได้ผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์และออกมาตรการ เพื่อลดผลกระทบทางเศรษฐกิจ คาดว่าจะส่งผลให้เกิดความต้องการซื้อที่อยู่อาศัย และเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์เพื่อการตกแต่งเพิ่มขึ้น

ทั้งนี้ เทรนด์การออกแบบที่อยู่อาศัยในปัจจุบันจะมีพื้นที่จำกัด แต่ต้องการมีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้อาศัยได้อย่างครบถ้วน จึงมีแนวโน้มให้เกิดความต้องการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถตอบสนองความต้องการดังกล่าวได้ดี  ผู้บริโภคจึงเริ่มมองหาเฟอร์นิเจอร์ที่สอดรับกับไลฟ์สไตล์ ซึ่ง “ยูนีค (Younique)” ถือเป็นเฟอร์นิเจอร์สั่งตัดที่ทันสมัยและดีที่สุด และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี สะท้อนจากการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ สำหรับเสริมฟังก์ชันเฟอร์นิเจอร์สั่งตัดอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบความสะดวกสบาย ง่ายต่อการใช้ชีวิต บวกกับดีไซน์ที่โดดเด่น  ทันสมัย สวยงามแบบเฉพาะตัว  ด้วยวัสดุคุณภาพ-ดีไซน์ที่หลากหลาย

ดังนั้นเพื่อย้ำความเป็นที่ 1 ด้านนวัตกรรมเฟอร์นิเจอร์สั่งตัดในไทย  ยูนีคชูจุดแข็งที่สามารถตอบโจทย์ด้านดีไซน์ที่ตรงกับความต้องการลูกค้า  ทุกกลุ่มทุกสไตล์  เจาะทุกเซ็กเมนต์ ด้วย World Materials โซนวัสดุให้เลือกมากมาย  ด้วย งาน HPL ลามีเนตคุณภาพสูง ที่มีให้เลือกหลากดีไซน์ อาทิ  “WOODGRAIN” ลวดลายไม้ , “STONE” ลายหิน, “PATTEMS” ลวดลายที่มีเทคเจอร์แตกต่างกันไป, “METAL”  กับการสร้างมิติบนพื้นผิว , “DIGITAL ART” เช่น Magnetic (แม่เหล็กติดกระดาษโน้ต) /  Mark Board  (สำหรับเขียนโน้ตเตือนความจำ) และ สามารถนำภาพครอบครัว หรือภาพประทับใจต่างๆ นำมาปริ้นติดได้อีกด้วย

ทั้งนี้ ยังมี SOLID Color ที่สามารถเลือกกว่า 150 เฉดสี หรือแม้แต่นำแพลนโทนที่ต้องการมาให้ผลิตได้อีกด้วย  พร้อมด้วยอุปกรณ์คุณภาพมาตรฐานสากล อาทิ Wardrobe Acc, ไฟ LED ตกแต่ง,  มือจับกว่า 100 แบบ, Blum /Hettich  บานพับ  และอุปกรณ์ฟิตติ้ง  ต่างๆ  จากแบรนด์ HAFELE โดยบริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด

พร้อมกันนี้ยังมี Innovative Fabric หรือการนำผ้ามาใช้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ในส่วนหัวเตียงหรือโซฟา หลากโทนสีพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษที่สามารถทำความสะอาดได้ โดยขจัดคราบอาหารและน้ำออกแบบง่ายดาย  ทั้งนี้เพื่อเพิ่มความหลากหลายด้านวัสดุและทางเลือก ในการตอบสนองความต้องการแก่ลูกค้า และยังสร้างประสบการณ์แนวใหม่ที่ให้อิสระลูกค้าได้ดีไซน์รูปแบบการแต่งบ้านในแบบที่เป็นตัวเองอีกด้วย

นอกจากนั้น เพื่อให้บริการลูกค้าได้สะดวกรวดเร็ว ยูนีคได้เพิ่มช่องทางออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ เพื่อสามารถติดต่อ Personal Designer  ผ่านช่องทาง Line OA: @younique  หรือ https://lin.ee/ylPz1Lz  และสามารถเข้าชมแบบห้องตัวอย่างได้ที่ https://www.youniquedesign.com/ ,  https://www.indexlivingmall.com/younique/

พร้อมกับรับคำปรึกษาฟรีเรื่องดีไซน์และขั้นตอนการสั่งตัดเฟอร์นิเจอร์ จากทีมดีไซน์เนอร์มืออาชีพ พร้อมให้การดูแล ตั้งแต่การให้คำปรึกษา นัดหมายวัดพื้นที่ ออกแบบห้องแบบ 3 มิติ ภาพเสมือนจริง และสามารถทราบราคาได้ภายใน 1 นาที เพื่ออำนวยความสะดวก ลดขั้นตอน ลดปัญหา  ลดค่าใช้จ่าย และทำให้การตกแต่งภายในเป็นเรื่องง่าย ด้วยระยะเวลาเพียง 30-45 วัน นับจากวันที่สรุปแบบ

Back to top button