SABINA คว้ารางวัล “Consumer Choice Award” ตอกย้ำแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคยุค “นิวนอร์มัล”

SABINA คว้ารางวัล “Consumer Choice Award” จากเวที "Shopee Brand Conference 2020" ตอกย้ำแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคยุค "นิวนอร์มัล"


นางสาวดวงดาว มหะนาวานนท์ ผู้อำนวยการสายงานพัฒนาธุรกิจช่องทางใหม่ บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA เปิดเผยว่า ซาบีน่ารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล Customer Choice Award ในงาน Shopee Brand Conference 2020 ซึ่งเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคชาวไทย จนได้รับความไว้วางใจให้เป็นสุดยอดแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภค โดยเฉพาะในสถานการณ์ปัจจุบันที่พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป ส่งผลให้การจับจ่ายซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภค

สำหรับรางวัล Consumer Choice เป็นรางวัลที่มอบให้กับสุดยอดแบรนด์ที่มีผลงานเป็นที่ยอมรับในหมู่ผู้ใช้งานแอพพิเคชั่นช้อปปี้ จนสามารถครองใจผู้บริโภคได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งเรื่องของคุณภาพสินค้า โปรโมชั่น กิจกรรมทางการตลาด ปฏิสัมพันธ์กับผู้ซื้อ ตลอดจนการส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดอย่างครบวงจรให้กับผู้บริโภค โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกย่องผลงาน และสนับสนุนการเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับแบรนด์ในยุคดิจิทัลให้มีความตื่นตัว และยึดถือผู้บริโภคเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจ

ในปัจจุบัน การพัฒนาช่องทางออนไลน์ไม่ใช่แค่ทางเลือก แต่เป็นทางรอด เราจึงมุ่งพัฒนาประสบการณ์ของผู้บริโภค เพื่อมุ่งไปสู่การสร้างประสบการณ์ไร้รอยต่อ Customer Seamless Experience ตามเป้าหมายของซาบีน่า ซึ่งที่ผ่านมาเราเน้นย้ำถึงคุณภาพของสินค้า นวัตกรรม และฟังก์ชั่นการใช้งานเป็นหัวใจสำคัญ เพื่อที่จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุดในทุกช่วงวัย ควบคู่กับการสร้างสรรค์แคมเปญทางการตลาดรูปแบบใหม่ๆ เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม และการจดจำแบรนด์ในใจผู้บริโภคอยู่เสมอ

ในขณะเดียวกัน เรายังไม่มองข้ามสิ่งที่สำคัญในการทำธุรกิจในยุคดิจิทัล นั่นคือ การสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้บริโภค เพราะประสบการณ์ที่ดี จะทำให้เกิดความประทับใจ เกิดความรักความผูกพันกับแบรนด์ และช่วยเป็นกระบอกเสียงที่ดีให้กับแบรนด์ ซึ่งจะช่วยรักษาและขยายฐานลูกค้าให้กับซาบีน่าได้อย่างยั่งยืน” ” นางสาวดวงดาวกล่าว

ดังนั้น รางวัล Consumer Choice ที่ได้รับในครั้งนี้ จึงเป็นเครื่องพิสูจน์ที่สำคัญถึงเจตนารมณ์ของซาบีน่าที่มุ่งมั่นในการตอบสนองความต้องการ และส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดอย่างรอบด้าน โดยเราจะพัฒนาความร่วมมือกับ ‘ช้อปปี้’ เพื่อยกระดับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าทุกคนตลอดไป

ทั้งนี้ จากผลประกอบการไตรมาสแรก (มกราคมถึงมีนาคม) ของปีนี้ ซาบีน่ายังสร้างการเติบโตผ่านยอดขายในช่องทาง Non Store Retailing (NSR) ทั้งออนไลน์  ทีวี และอื่นๆ ที่ยังเติบโตเพิ่มขึ้นได้ 9% หลังจากบริษัทฯ ปรับกลยุทธ์ด้วยการจัดแคมเปญผ่านทางโซเชียลต่างๆ มากขึ้น

รวมถึงจัดกิจกรรมผ่านทางเฟซบุ๊ค ไลฟ์ อย่างต่อเนื่อง ขณะที่แคมเปญต่างๆ ของซาบีน่า สามารถสร้างกระแสฟีเวอร์ในโลกออนไลน์ ทำให้ยอดขายออนไลน์เติบโตได้ในระดับที่น่าพอใจ โดยคาดว่า ในปีนี้ ซาบีน่าจะสามารถสร้างการเติบโตในช่องทาง NSR รวมถึงการขายออนไลน์ได้เพิ่มขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ

Back to top button