NOBLE เปิดตัว “นิว โนเบิล ไฟฉาย–วังหลัง” มูลค่า 1.2 พันลบ. ชูทำเลเด่นใกล้ MRT

NOBLE เปิดตัว “นิว โนเบิล ไฟฉาย–วังหลัง” มูลค่า 1.2 พันลบ. ชูทำเลเด่นใกล้ MRT สถานีไฟฉาย


บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ NOBLE เปิดตัวคอนโดฯใหม่ “นิว โนเบิล ไฟฉาย-วังหลัง (NUE NOBLE FAI CHAI–WANG LANG)” โครงการคอนโดมิเนียม High-Rise แห่งแรกของโนเบิลฯ ที่เข้ามาพัฒนาในพื้นที่ฝั่งธนบุรี บนทำเลใจกลางแยกไฟฉาย-วังหลัง เพียง 80 เมตรจากรถไฟฟ้า MRT สถานีไฟฉาย ภายใต้แนวคิด “ชายน์ชีวิต ให้เฉิดฉาย” ในราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท

พร้อมโปรโมชั่นชุดตกแต่งเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกยูนิต* จองเพียง 4,900 บาท* และผ่อนเริ่ม 5,000 บาทต่อเดือน* เข้าชมห้องตัวอย่างและเปิดจองรอบพิเศษกับยูนิตสวยได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 12 กันยายน 2563 ที่สำนักงานขายโครงการ และรับข้อเสนอสุดพิเศษ จองเลย! คืนได้! หายห่วง! เฉพาะจองผ่านระบบ Online Booking ในวันที่ 13 กันยายนนี้ เพียงวันเดียวเท่านั้น

ด้านนายธีรพล วรนิธิพงศ์ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ เปิดเผยว่า ทำเลย่านฝั่งธนบุรี เป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ในเรื่องของการปรับตัวของราคาที่ดินโดยรอบแนวรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินมีการปรับตัวสูงถึง 46.6% ทำให้ราคาที่ดินเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องอยู่ที่ 300,000-400,000 บาทต่อตร.ว. และแนวโน้มการขยายตัวที่น่าจับตามองอีกปัจจัยหนึ่งคืออัตราการเปิดใช้งานของสถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินเต็มรูปแบบ

โดยถ้ามองในแง่ของการลงทุน โลเคชั่นของโครงการนับว่ามีศักยภาพอย่างมากด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีไฟฉาย ซึ่งเป็นส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ช่วงบางซื่อ – ท่าพระ ที่เชื่อมฝั่งธนบุรีและฝั่งพระนครเข้าด้วยกัน อีกทั้งยังอยู่ห่างจากสถานีบางขุนนนท์ออกไปเพียง 1 สถานี ซึ่งเป็นสถานี Interchange ที่เชื่อมต่อได้กับสายสีส้ม (ศูนย์วัฒนธรรมฯ –บางขุนนนท์)  และสายสีแดงอ่อน (ธนบุรี – ศิริราช)

อีกทั้งรอบโครงการยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น มหาวิทยาลัย ห้างสรรพสินค้า และตลาดวังหลังอันเลื่องชื่อเรื่องของกินและแหล่งช้อปปิ้ง จากตรงนี้ยังสามารถใช้เรือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการเดินทางไม่ว่าจะข้ามฟากไปยังท่าพระจันทร์ หรือต่อเรือด่วนเจ้าพระยาเข้าสู่เมืองชั้นกลางได้อย่างรวดเร็วที่ท่าเรือสาทร (ตากสิน)

โดยสามารถเชื่อมต่อรถไฟฟ้า BTS สู่ใจกลาง CBD ย่านสีลม – สาทร นอกจากนี้ยังคงสัมผัสบรรยากาศมนต์เสน่ห์ริมแม่น้ำของกรุงเทพฯ ได้ไม่ยาก นับว่าเป็นทำเลศักยภาพที่ผสมผสานความเป็นชุมชนเก่าและความสะดวกสบายแบบคนเมืองไว้ได้อย่างลงตัว บริษัทฯ มั่นใจว่าด้วยประสบการณ์ผู้นำตลาดอสังหาฯ ติดรถไฟฟ้าโครงการ นิว โนเบิล ไฟฉาย – วังหลังนี้ จะสามารถตอบโจทย์ลูกค้าชาวฝั่งธนฯ ที่มีดีมานด์-ซัพพลายกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ต้องการขยายครอบครัว มีความคุ้นเคยกับวิถีชีวิตในย่านนี้อยู่แล้ว”

สำหรับ นิว โนเบิล ไฟฉาย – วังหลัง (NUE NOBLE FAI CHAI – WANG LANG) มูลค่าโครงการรวม 1,200 ล้านบาท จุดเด่นของโครงการคือ ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินเพียง 80 เมตร ทำให้การใช้ชีวิตของการเดินทางเรียกได้ว่าไร้รอยต่อ เพียง 2 สถานี ถึงจุด Interchange ที่สถานีท่าพระ ซึ่งเป็น HUB ของรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายช่วงหัวลำโพง-บางแคและบางซื่อ-ท่าพระ โครงการตั้งอยู่ใกล้สี่แยกไฟฉาย บนถนนพรานนก ทำให้การเดินทางด้วยรถยนต์สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนสายหลักอื่นๆ ได้หลายเส้นทาง อาทิ ถนนวังหลัง-ศิริราช จรัญสนิทวงศ์ พุทธมณฑลสาย 4

โดยโครงการออกแบบผสมผสานกลิ่นอายของความคลาสสิคและดีไซน์สมัยใหม่ได้อย่างลงตัวอยู่บนพื้นที่ 1-2-93.5  ไร่ จำนวน 1 อาคาร สูง 22 ชั้น มีจำนวน 355 ยูนิต  พร้อมจุดเด่นของการออกแบบห้องเป็นห้องหน้ากว้าง เพื่อให้เปิดรับแสงธรรมชาติและวิวภายนอกได้กว้างเต็มที่ และยังเน้นการแบ่งพื้นที่การใช้งานอย่างเป็นสัดส่วนอีกด้วย ทำให้ห้องระบายอากาศได้ดี โดยโครงการมีห้อง 1 Bedroom ขนาด 22.50 – 31.50 ตร.ม. และ 1 Bedroom Plus ขนาด 33.80 – 34.50 ตร.ม. ซึ่งทุกยูนิตออกแบบให้มีพื้นที่กว้างขวาง แบ่งพื้นที่ใช้สอยอย่างเป็นสัดส่วน แยกส่วน service ออกจากส่วนพักผ่อนชัดเจน ทำให้เกิดความลงตัวในแง่ฟังก์ชันการใช้งานที่รองรับการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง

ทั้งนี้โครงการมีพื้นที่ส่วนกลางที่หลากหลายกว่า 2,000 ตร.ม. โดยสิ่งอำนวยความสะดวกหลักๆ ของโครงการ จะอยู่บริเวณชั้น 22 ซึ่งเป็นชั้นบนสุด ให้ผู้อยู่อาศัยสัมผัสวิวโดยรอบได้เต็มตา พร้อมสระว่ายน้ำ Infinity Edge Pool และ High Energy Club พื้นที่ออกกำลังกายอุปกรณ์ครบครัน สำหรับสายรักสุขภาพยังมีพื้นที่ Sky Gardenista ให้ปลูกผักไร้สารพิษแบบออร์แกนิค พร้อมแบ่งปันมื้อพิเศษร่วมกันที่ Sky Lounge & Co-Kitchen Space พื้นที่ส่วนกลางให้นั่งชมวิวยามเย็นหรือจัดปาร์ตี้ได้อีกด้วย และ Moon Deck บริเวณชั้น Roof  Top พื้นที่พักผ่อนนอนชิลสำหรับทุกไลฟ์สไตล์

นอกจากนี้ยังมี Floating Park สวนสีเขียวขนาดใหญ่บริเวณชั้น 4 และ Outdoor Sanctuary บริเวณชั้น G ที่เป็นทางเลือกสำหรับการพักผ่อนแบบเงียบสงบ โดยยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองในยุคปัจจุบันอีกมากมาย โครงการคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณเดือนสิงหาคมปี 2566

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถเข้ามาเยี่ยมชมห้องตัวอย่าง และจองยูนิตรอบพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 12 กันยายน ที่สำนักงานขายโครงการ  และจองผ่านระบบ Online Booking ในวันที่ 13 กันยายนนี้ เพียงวันเดียวเท่านั้น พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ จองเลย! คืนได้! หายห่วง!* สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02-251-9955 หรือ www.noblehome.com/condominium/nue-faichai-wanglang/th/home

Back to top button