TACC คว้ารางวัลระดับโลก Superior Taste Award ตอกย้ำเครื่องดื่มคุณภาพดี-รสชาติมาตรฐานสากล

TACC คว้ารางวัลระดับโลก Superior Taste Award ตอกย้ำเครื่องดื่มคุณภาพดี-รสชาติมาตรฐานสากล


นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC เปิดเผยว่า บริษัทฯได้รับรางวัล Superior Taste Award จาก International Taste Institute  ซึ่งเป็นผู้นำระดับสากลในการประเมินผล รับรองรสชาติอาหาร และเครื่องดื่ม โดยคณะกรรมการส่วนหนึ่งเป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับการยกย่องในเวทีการแข่งขัน Chef & Sommelier หรือจากสถาบันที่มีชื่อเสียง เช่น Le Guide Michelin, Gault & Millau  และจากร้านอาหารที่ติดดาวมิชลิน กว่า 20 ประเทศในยุโรป

โดยเป็นการรับรองที่ให้ฟีดแบค ด้านรสชาติ 100% และมีส่วนช่วยให้บริษัทหลายพันแห่งทั่วโลกปรับปรุง และพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ส่งผลให้การเพิ่มขึ้นยอดขายด้วยใบรับรอง Superior Taste Award

สำหรับ เครื่องดื่มที่ TACC ได้รับรางวัลในครั้งนี้ ประกอบด้วย เครื่องดื่มเย็นในโถกด ได้แก่ กาแฟลาเต้ และชาไทย และเครื่องดื่มในมุม All Café ได้แก่ ชามะนาว โดยเครื่องดื่มทั้งหมดวางจำหน่ายในร้าน 7-Eleven

“บริษัทฯ ถือว่าเป็นรางวัลอันทรงเกียรติ เนื่องจากได้รับการยกย่องจากเชฟ & ซอมเมอลิเยร์ ซึ่งเป็นรางวัลตอกย้ำถึงคุณภาพ และรสชาติสินค้า ความพยายามอย่างต่อเนื่องของทีมงานในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ ขณะที่ประเทศที่เข้าร่วมชิงรางวัลมีอยู่ทั่วโลก ซึ่งรางวัล Superior Taste Award จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า และสนับสนุนยอดขายเพิ่มขึ้นได้ในอนาคต” นายชัชชวี กล่าว

ทั้งนี้ International Taste Institute  มีสำนักงานตั้งอยู่ที่ กรุงบรัสเซลส์ ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2548 และได้รับความสนใจอย่างมาก และให้บริการบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มในกว่า 100 ประเทศ โดยประโยชน์ของการให้ทดสอบรสชาตินั้น เนื่องจากอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มที่มีการแข่งขันสูง และการได้รับรางวัลฯ จะช่วยคัดค้านข้อกังขาด้านรสชาติ รวมถึงสร้างความมั่นใจต่อคู่ค้าได้  ขณะเดียวกันสินค้าที่ได้รับรางวัลมักจะสร้างแรงจูงใจต่อการซื้อได้ดีกว่าสินค้าทั่วไป

 

Back to top button