“กุดั่นฯ” ลุยจัดสัมมนา “สตาร์ทอัพ” 17 ก.ย.นี้ การันตี 9 รางวัลตอกย้ำธุรกิจกฎหมายชั้นนำ

“กุดั่นฯ” กวาด 9 รางวัลการันตีธุรกิจกฎหมายชั้นนำ เตรียมจัดสัมมนา “สตาร์ทอัพ” 17 ก.ย.นี้


บริษัท กุดั่น แอนด์ พาร์ทเนอร์ส จำกัด หรือ KAP (KUDUN & PARTNERS) สำนักงานกฎหมายชั้นนำของประเทศไทย ที่ได้รับการยอมรับทั้งในและต่างประเทศ ให้บริการด้านกฎหมายธุรกิจอย่างมืออาชีพ รวมถึงทำงานร่วมกับบริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลกอีกด้วย

ทั้งนี้ KAP เกิดจากการรวมตัวกันระหว่างทีมทนายความและที่ปรึกษากฎหมาย ผู้เชี่ยวชาญทางด้านกฎหมายการค้าและธุรกิจ ที่มีมุมมองความคิดแบบเดียวกัน และมีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการทางกฎหมายที่ตอบโจทย์ความต้องการทางธุรกิจอย่างสร้างสรรค์ ภายใต้แนวคิด “Business Advisor with Legal Mind”

โดย KAP ให้บริการดูแลเรื่องการให้คำปรึกษาในด้านต่างๆ อย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น ด้านการเงินและการธนาคาร, ตลาดทุน, องค์กรทางธุรกิจและการควบรวมกิจการ, การระงับข้อพิพาทในชั้นศาลและอนุญาโตตุลาการ, แรงงาน, การลงทุนจากต่างประเทศ, กองทุนโครงสร้างพื้นฐานและ REITS, ล้มละลายและฟื้นฟูกิจการ, อสังหาริมทรัพย์, ภาษีและการปรับโครงสร้าง, ธุรกิจ Startup และ China Practice ที่ให้คำปรึกษาด้านกฎหมายธุรกิจแก่ลูกค้าชาวไทยที่ต้องการไปลงทุนที่ประเทศจีน และลูกค้าชาวจีนที่มาลงทุนในประเทศไทยซึ่ง KAP เป็นบริษัทกฎหมายเพียงแห่งเดียวในประเทศไทยที่ให้บริการทางด้านกฎหมายแบบครบวงจรในเรื่องนี้โดยเฉพาะ

อีกทั้งยังได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าบริษัทยักษ์ใหญ่มาอย่างยาวนานและต่อเนื่อง เช่น บริษัทชั้นนำในธุรกิจอุตสาหกรรมพลังงาน, โรงไฟฟ้าทั้งในและต่างประเทศ, อุตสาหกรรมน้ำมันและเชื้อเพลิง และอุตสาหกรรมยานยนต์ เป็นต้น

นอกไปจากนี้ KAP ยังได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากสถาบันต่างๆ อีกมากมาย ซึ่งเป็นเครื่องการันตีศักยภาพของบริษัทได้อย่างชัดเจน และนี่คือตัวอย่างรางวัลที่โดดเด่น ของ KAP เช่น

  • Thailand’s Most Responsive Domestic Law Firm of the Year – Honorable Mention by In-House Community Firms of the Year 2019
  • Visionary Law Firm of the Year 2020 – Newcomer by In-House Community
  • Thailand Law Firm of the Year Shortlist, Southeast Asia Awards 2020 by the Legal 500 2020
  • Rising Law Firm of the Year Shortlist, Southeast Asia Awards 2020 by the Legal 500 2020
  • Recognised Practitioner in Corporate and M&A by Chambers Asia Pacific 2020
  • Recognised Practitioner in Capital Markets by Chambers Asia Pacific 2020
  • Thailand Firm of the Year 2019 for Capital Markets and Taxation by In-House Community Firms of the Year
  • Thailand Law Firm of the Year 2020 in Dispute Resolution by Who’s Who Legal
  • Dispute Resolution Law Firm of the Year by Corporate LiveWire Innovation & Excellence Awards 2020

ทั้งนี้ ด้วยความชำนาญทางด้านกฎหมายอย่างมืออาชีพ ประกอบกับทีมทนายความที่มีศักยภาพ KAP จึงตระหนักว่าธุรกิจ Startup มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนการเติบโตของระบบเศรษฐกิจ เนื่องด้วยมีการคิดค้นและใช้นวัตกรรมใหม่ ๆ

รวมถึงมีอัตราการแข่งขันสูงในตลาด ทำให้นักลงทุนต่างให้ความสำคัญและลงทุนในธุรกิจสตาร์ทอัพด้วยเม็ดเงินจำนวนมหาศาล ซึ่งการทำธุรกิจสตาร์ทอัพให้อยู่รอด เติบโต เอาชนะอุปสรรคและคู่แข่งได้นั้นเป็นเรื่องที่ท้าทายอย่างมาก ปัจจุบันมีธุรกิจ Startup เป็นจำนวนมากที่ยังไม่ประสบความสำเร็จตามศักยภาพที่มีเนื่องจากไม่มีความรอบรู้ในด้านธุรกิจที่เพียงพอ

ดังนั้น KAP จึงได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการที่จะช่วยลดอุปสรรคต่างๆ เหล่านั้น โดยการช่วยให้ธุรกิจสตาร์ทอัพอยู่รอดและมีศักยภาพเติบโตสูงสุด จึงได้จับมือกับ 2 พาร์ทเนอร์ที่แข็งแกร่ง คือบริษัท หลักทรัพย์ คิงส์ฟอร์ด จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ทูเอ็กซิท จำกัด ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเดียวกัน ที่จะช่วยแนะนำแนวทางในการประกอบธุรกิจ ตั้งแต่แรกเริ่มจนกระทั่งประสบความสำเร็จ แก่ผู้ประกอบการธุรกิจ Startup ตั้งทีมเป็นที่ปรึกษาแบบครบวงจร เพื่อส่งเสริมและผลักดันธุรกิจสตาร์ทอัพให้ดำเนินไปอย่างราบรื่น ประสบความสำเร็จและเติบโตอย่างมั่นคง

ทั้งนี้ จะมีการจัดงานสัมมนาครั้งแรกสำหรับผู้ประกอบธุรกิจสตาร์ทอัพ เริ่มธุรกิจอย่างไรให้สำเร็จ “Ready, Get Set, Go!” พร้อมด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับธุรกิจสตาร์ทอัพ อย่าง Omise, Kingsford Securities, 2EXT และ Kudun & Partners ให้ความรู้และมุมมองต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับธุรกิจ Startup

โดยงานสัมมนาจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดี ที่ 17 กันยายน 2563 ณ เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท อาคารเกษร ทาวเวอร์ ตั้งแต่เวลา 15.00 ถึง 18.00 น.

Back to top button