สรุปหุ้นเด่นราคาขึ้นแรง-ลงแรงประจำวันนี้

สรุปหุ้นเด่นราคาขึ้นแรง-ลงแรงประจำวันนี้


“ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์” ได้ทำการคัดเลือกและสรุปความเคลื่อนไหวของราคาหุ้นที่มีการเปลี่ยนแปลง ทั้งรูปแบบราคาที่มีการปรับตัวขึ้นแรงและราคาร่วงแรงในระหว่างวัน โดยมีปัจจัยพื้นฐานที่ส่งผลต่อราคาหุ้นนั้นๆ เพื่อประกอบเป็นข้อมูลให้นักลงทุนในการรับข้อมูลรวมถึงการตัดสินใจในการลงทุน

 

สำหรับหุ้นที่ขึ้นแรงประจำวันนี้ (25 ส.ค.) ได้แก่

ราคาหุ้น บริษัท โปรเจค แพลนนิ่ง เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ PPS ปิดตลาดวันนี้อยู่ที่ 1.20 บาท บวก 0.27 บาท หรือ 29.03% สูงสุดที่ 1.20 บาท ต่ำสุดที่ 0.93 บาท มูลค่าซื้อขาย 40.41 ล้านบาท คาดรับผลบวกโครงการเมกะโปรเจกต์จากภาครัฐ

ราคาหุ้นบริษัท ซีพีอาร์ โกมุ อินดัสเตรียล จำกัด (มหาชน) หรือ CPR ปิดตลาดวันนี้ราคาอยู่ที่ 6.40 บาท บวก 1.44 หรือ 29.03% ราคาสูงสุด 6.40 บาท ราคาต่ำสุด 5 บาท มูลค่าการซื้อขาย 876.70 ล้านบาท

ราคาหุ้นบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ CPF ปิดตลาดวันนี้ราคาอยู่ที่ 18.70 บาท บวก 1.20 หรือ 6.86% ราคาสูงสุด 19.40 บาท ราคาต่ำสุด 18.60 บาท มูลค่าการซื้อขาย 1.27 พันล้านบาท

 

สำหรับหุ้นที่ลงแรงประจำวันนี้ (25 ส.ค.) ได้แก่

ราคาหุ้น บริษัท เอคิว เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ AQ ปิดตลาดวันนี้อยู่ที่ระดับ 0.29 บาท ลบ 0.12 บาท หรือ 29.27% ด้วยมูลค่าซื้อขาย 975.32 ล้านบาท รายงานข่าวจาก AQ เดิมชื่อ บมจ.กฤษดามหานคร(KMC) เปิดเผยว่า ฝ่ายบริหาร AQ อยู่ระหว่างการหารือหลังจากศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองมีคำพิพากษาให้จำคุก 18 ปี นายวิโรจน์ นวลแข อดีตผู้บริหารธนาคารกรุงไทย(KTB)คดีทุจริตปล่อยสินเชื่อให้บริษัทในเครือ บมจ.กฤษดามหานคร(KMC)โดยมิชอบ ขณะที่สั่งให้จำเลยซึ่งเป็นบริษัทเอกชนที่ขออนุมัติสินเชื่อโดยทุจริตคืนเงินให้กับ KTB กว่าหมื่นล้านบาท

ทั้งนี้ คาดว่าทาง AQ จะมีการชี้แจงเรื่องดังกล่าวในวันพรุ่งนี้

ทั้งนี้ ราคาหุ้นที่ข่าวหุ้นออนไลน์ได้ทำการสรุปมานั้น เป็นเพียงการสรุปตามความเคลื่อนไหวของราคาประจำวันที่มีการเปลี่ยนแปลง รวมทั้งมีปัจจัยพื้นฐานที่คาดว่าจะส่งผลกระทบหรือหนุนราคาหุ้นนั้นๆ เพื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจ และมิได้เป็นการชี้นำ หรือเสนอแนะให้ซื้อหรือขายหลักทรัพย์ใดๆ การตัดสินใจซื้อหรือขายหลักทรัพย์ใดๆ ของผู้อ่าน ไม่ว่าจะเกิดจากการอ่านบทความในเอกสารนี้หรือไม่ก็ตาม ล้วนเป็นผลจากการใช้วิจารณญาณของผู้อ่าน

 

Back to top button