TWZ ขนสินค้าร่วม “ช้อปดีมีคืน” คาดดันยอดขาย 3 เดือนสุดท้ายทะลุ 200 ลบ.

TWZ ขนสินค้าร่วม "ช้อปดีมีคืน" คาดดันยอดขาย 3 เดือนสุดท้ายทะลุ 200 ลบ.


นายกิตติพงศ์ กิตติภัสสร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TWZ เปิดเผยว่า  หลังจากรัฐบาลกำหนดมาตรการกระตุ้นการใช้จ่ายของผู้บริโภค ผ่านแคมเปญ “ช้อปดีมีคืน” ซึ่งให้สิทธิ์ผู้บริโภคนำค่าซื้อสินค้าและบริการไปลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้ภายในวงเงินไม่เกิน 30,000 บาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคมจนถึง 31 ธันวาคม 2563 นั้น TWZ มั่นใจว่า มาตรการดังกล่าวจะช่วยกระตุ้นการใช้จ่ายของประชาชนในช่วงปลายปีนี้ได้อย่างคึกคัก โดยเฉพาะสินค้าด้านไอที ซึ่งเป็นกลุ่มสินค้าที่ผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อและเป็นกลุ่มผู้เสียภาษีที่ได้ประโยชน์จากมาตรการให้ความสนใจเป็นอันดับต้นๆ

ก่อนหน้านี้มีผลสำรวจความสนใจของผู้บริโภคเกี่ยวกับการตัดสินใจซื้อสินค้าเพื่อสิทธิประโยชน์ลดหย่อนภาษี ซึ่งปรากฏว่า ผู้บริโภคสนใจรับประทานอาหารนอกบ้านสูงสุดเป็นอันดับหนึ่ง และสนใจซื้อสินค้าไอทีเป็นอันดับที่สอง TWZ ในฐานะที่เป็นทั้งผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายสินค้าไอที ทั้งสมาร์ทโฟนและแก็ดเจ๊ต จึงพร้อมที่จะตอบรับมาตรการดังกล่าว โดยได้เตรียมสินค้าในกลุ่มสมาร์ทโฟนแบรนด์ TWZ ที่มีกว่า 13 รุ่นที่ออกจำหน่ายในปี 2020 รวมถึงแก็ดเจ๊ต TWZ และอุปกรณ์มือถือภายใต้แบรนด์ Qoovi  เพื่อรองรับกำลังซื้อที่จะกลับมาในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ซึ่งเป็นฤดูขายสินค้าหรือไฮซีซั่น” นายกิตติพงศ์กล่าว

ทั้งนี้ TWZ ได้จัดโปรโมชั่นส่วนลดสินค้า 30-50% และสินค้าราคาพิเศษที่เป็นไฮไลท์เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจของลูกค้า ผ่านช่องทางการจำหน่าย ทั้งหน้าร้าน ดีลเลอร์ทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มช้อปปิ้งชั้นนำทั้ง lazada และ shopee โดยเฉพาะช่องทางร้าน AIS Shop และ AIS/Telewiz ที่บริษัทฯได้รับสิทธิบริหารจากทาง AIS ที่เชื่อว่า จะคึกคักอย่างมากในช่วงปลายปีนี้ จากกระแสการเปิดตัวโทรศัพท์ iPhone12 และ iPad รุ่นใหม่ที่เปิดตัวไปแล้ว และกำลังจะวางขายในประเทศ  รวมไปถึงเครื่องโครงการต่างๆ ของ AIS ที่ได้ออกมาอย่างต่อเนื่อง จะสามารถสร้างแรงกระตุ้นให้กับผู้บริโภค ซึ่ง TWZ จะได้ประโยชน์ไปด้วย โดยคาดว่า ยอดขายจากทุกช่องทางรวมกันจะมากกว่า 200 ล้านบาทในช่วง 3 เดือนสุดท้ายของปีนี้

Back to top button