VGI คว้ารางวัล “บ.ชั้นนำ นวัตกรรมล้ำสมัย” สะท้อนเทคโนโลยีก้าวหน้า-ผลงานโดดเด่น

VGI คว้ารางวัล "บ.ชั้นนำ นวัตกรรมล้ำสมัย" สะท้อนเทคโนโลยีก้าวหน้า-ผลงานโดดเด่น


บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) หรือ VGI ตอกย้ำความสำเร็จของยุทธศาสตร์ในการปรับเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจจากผู้ให้บริการสื่อโฆษณานอกบ้านเพียงอย่างเดียว ไปสู่การเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดในรูปแบบ Offline-to-Online (“O2O”) โซลูชั่นส์ที่ครบวงจรภายใต้อีโคซิสเต็ม (ecosystem) ที่แข็งแกร่ง จาก 3 แพลตฟอร์มธุรกิจสื่อโฆษณา ธุรกิจบริการชำระเงิน และธุรกิจโลจิสติกส์ โดยได้รับคัดเลือกให้เป็น The Most Innovative O2O Solutions for Payment and Logistics Platforms ในฐานะบริษัทชั้นนำที่มีนวัตกรรมล้ำสมัยที่สุดสำหรับแพลตฟอร์มดังกล่าว ซึ่งรางวัลนี้จัดขึ้นโดย International Finance นิตยสารด้านธุรกิจและการเงินชั้นนำของ UK’s International Finance Publications Limited

โดย คุณเนลสัน เหลียง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ VGI กล่าวว่า ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในปัจจุบันนี้ทำให้ผู้คนสามารถเชื่อมต่อและเข้าถึงข้อมูลได้อย่างเรียลไทม์มากขึ้น ซึ่งการปรับตัวให้ทันต่อโลกจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้บริษัทฯ ตัดสินใจปรับเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจไปสู่การเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดผ่านแพลตฟอร์มที่หลากหลาย การได้รับรางวัล The Most Innovative O2O Solutions for Payment and Logistics Platforms ครั้งนี้ จึงนับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของ VGI ทั้งยังเป็นเครื่องการันตีความสำเร็จในการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวที่เป็นส่วนสำคัญในการช่วยผลักดันให้ VGI เติบโตได้อย่างมั่นคงและแข็งแกร่ง

รวมถึงเป็นที่ยอมรับของลูกค้า คู่ค้าทางธุรกิจ และผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน จนนำมาซึ่งผลประกอบการที่ดีอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาบริษัทฯ มีรายได้เติบโตขึ้น 17.7% และกำไรสุทธิโตกว่า 12.8%  ซึ่งจากความสำเร็จนี้ บริษัทฯ ต้องขอขอบคุณพันธมิตรในทุกหน่วยธุรกิจโดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจบริการชำระเงิน โดยแรบบิท กรุ๊ป ที่ทำให้เราเข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงธุรกิจโลจิสติกส์ โดย Kerry Express บริษัทจัดส่งพัสดุชั้นนำของประเทศที่มาร่วมสร้าง Synergy ใหม่ๆ จนเกิดเป็นบริการ O2O โซลูชั่นส์ที่ทำให้เราสามารถเชื่อมโยง ecosystem ที่ประกอบด้วย 3 แพลตฟอร์มธุรกิจได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

เกี่ยวกับ บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) (VGI.BKK)

วีจีไอ มีพันธกิจหลักในการดำเนินธุรกิจ คือ การเป็นผู้นำในการออกแบบประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภคอย่างสร้างสรรค์ผ่านแพลตฟอร์มที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการให้กับนักการตลาดและแบรนด์ นอกจากนี้บริษัทฯ ยังมีเป้าประสงค์ในการสร้างธุรกิจที่ยั่งยืนต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกภาคส่วน ตลอดจนสังคมและสิ่งแวดล้อมรอบตัว โดยสิ้นปีงบประมาณ ณ วันที่ 31 มีนาคม 2563 บริษัทฯ มีรายได้ทั้งสิ้น 4,000 ล้านบาท

 

Back to top button