LALIN เชื่อดีมานด์รังสิต-ปทุมธานียังสูง ลุยเจาะกลุ่มลูกค้าบ้านหลังแรก

LALIN เชื่อดีมานด์รังสิต-ปทุมธานียังสูง ลุยเจาะกลุ่มลูกค้าบ้านหลังแรก


นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ LALIN เปิดเผยว่า ปัจจุบันพื้นที่ตอนเหนือของกรุงเทพฯ ย่านรังสิต-ปทุมธานี ได้รับการพัฒนาจากทั้งภาครัฐและเอกชนจนเปลี่ยนไปจากอดีตแบบพลิกฝ่ามือ และเอื้อต่อการเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยคุณภาพที่ครบครันทั้งด้านเครือข่ายคมนาคมและระบบสาธารณูปโภคต่างๆ สิ่งที่น่าจับตาคือการเปิดให้บริการของรถไฟฟ้าสายสีเขียวแบบไร้รอยต่อ (หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) เมื่อกลางเดือนธ.ค.ที่ผ่านมา สามารถเดินทางเข้าสู่ CBD ได้อย่างสะดวก และการวางแผนเปิดให้บริการรถไฟฟ้าสายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต) ในเดือนม.ค. 64

รวมถึงทางยกระดับลอยฟ้ารังสิต-องครักษ์เชื่อมทางด่วนศรีรัชและอุดรรัถยาที่อยู่ระหว่างขอ EIA นั้น จะยิ่งเป็นตัวกระตุ้นหลักให้ทั้งกลุ่มลูกค้าในพื้นที่และต่างพื้นที่หันมาเลือกซื้อที่อยู่อาศัยในย่านดังกล่าวมากขึ้นกว่าเดิม

นอกจากนี้บริษัทยังคงสานต่อแผนการพัฒนาโครงการในย่านรังสิต-ปทุมธานีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะเห็นจากปัจจุบันที่โครงการของลลิลในย่านนี้ได้รับการตอบรับอย่างดี เช่น โครงการที่มีทำเลอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง บางซื่อ-รังสิต (สถานีหลักหก) ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในเรื่องการเดินทางคมนาคม อย่างโครงการ ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-บางพูน ทาวน์โฮมไซส์ใหญ่ 4ห้องนอน 2ห้องน้ำ ราคาเริ่มต้น 1.89-2.59 ล้านบาท ที่สามารถเชื่อมส่วนต่างๆ เพื่อให้เข้าตัวสู่เมืองได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังห่างจากทางพิเศษอุดรรัถยา (สายบางปะอินปากเกร็ด) และ ใกล้จุดขึ้นทางยกระดับอุตราภิมุข(ดอนเมือง-โทลเวย์) เพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น โดยยังใกล้กับห้างสรรพสินค้าชื่อดัง อย่างฟิวเจอร์พาร์ครังสิต หรือแหล่งชุมชนอย่าง ตลาดรังสิต ที่จะอำนวยความสะดวกในเรื่องการจับจ่ายใช้สอยในชีวิตประจำวันอีกด้วย

สำหรับโครงการมิกซ์ยูส (Mixed-use) ที่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว (สะพานใหม่-ลำลูกกา) อย่าง ลลิล ทาวน์ แลนซีโอ คริป วงแหวนฯ-ลำลูกกา คลอง 6 บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 4ห้องนอน 3ที่จอดรถ ที่มาพร้อมคลับเฮ้าส์ส่วนตัว พร้อมพื้นที่ใช้สอยอย่างครบครัน ราคาเริ่มต้น 2.9-4 ล้านบาท และทาวน์โฮมคุณภาพ อย่าง ลลิล ทาวน์ ไลโอ บลิสซ์ วงแหวนฯ-ลำลูกกา คลอง 6 ที่มีพื้นที่ใช้สอย 4ห้องนอน 2 ที่จอดรถ โดยห้องอเนกประสงค์ด้านล่างสามารถปรับฟังก์ชั่นให้ Work from Home ได้อย่างอิสระ ซึ่งมีราคาเริ่มต้น 1.79-2 ล้านบาท เรียกว่าศักยภาพในเรื่องทำเลยังโอบล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง แฟชั่นไอส์แลนด์ หรือในเรื่องการเดินทางยังสามารถเชื่อมต่อถนนวงแหวนตะวันออก ได้อย่างสะดวกสบาย

ด้านกำลังซื้อหลักในย่านนี้กลุ่มหลักยังเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการหาบ้านหลังแรก เป็นกลุ่มผู้ที่ทำงานข้าราชการ องค์กรเอกชน รวมถึงกลุ่มผู้ประกอบธุรกิจค้าขายในพื้นที่ใกล้เคียง ขณะที่ในภาวะการแพร่ระบาดโควิด-19 รอบใหม่ที่เกิดขึ้น บริษัทได้อำนวยความสะดวกลูกค้าในการเยี่ยมชมโครงการผ่านการใช้เทคโนโลยี VR360 เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เสมือนจริง และสิ่งที่เป็นปัจจัยสำคัญในการซื้อที่อยู่อาศัยที่บริษัทให้ความสำคัญ คือ การอำนวยความสพดวกในการให้บริการด้านสินเชื่อ ซึ่งเพื่อให้ลูกค้าได้ใช้ประกอบการตัดสินใจซื้อบ้านได้แบบ one stop service ทำให้ประหยัดเวลาและสามารถเปรียบเทียบข้อเสนอได้ทันที

 

 

 

Back to top button