SPALI เปิดโครงการแนวราบ 887 ลบ. ชูทำเลทอง-ราคาตอบโจทย์

SPALI เปิดโครงการแนวราบ 887 ลบ. ชูทำเลทอง-ราคาตอบโจทย์


นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ SPALI เปิดเผยว่า ปี 64 ทิศทางตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบยังคงมีการแข่งขันที่สูง ถึงแม้จะอยู่ในสถานการณ์โควิด-19 ผู้ประกอบการเร่งปรับแผนเปิดตัวโครงการที่ตอบโจทย์กลุ่มเรียลดีมานด์ และเข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากขึ้น เน้นทำเลที่มีศักยภาพโดดเด่น สร้างความแตกต่างในสินค้า การดีไซน์ ฟังก์ชัน การใช้งานและเพิ่มเทคโนโลยีต่างๆ ที่อำนวยความสะดวกมาใช้ในโครงการ โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าแนวราบราคาระดับปานกลาง ที่ยังมีฐานลูกค้ากำลังซื้อสูง

ทั้งนี้บริษัทมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่บุกทำเลย่านพหลโยธิน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าจับตามอง และเตรียมขึ้นแท่นสู่ศูนย์กลางที่อยู่อาศัยแห่งใหม่ เนื่องจากรายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันในทุกๆ ด้านของการใช้ชีวิต มีโครงข่ายคมนาคมเชื่อมต่อการเดินทางหลากหลายรูปแบบทั้งรถไฟฟ้า ทางด่วน และถนนสายหลัก (Convenient Location) ส่งผลให้ทำเลดังกล่าวมีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้น

โดยโครงการ “ศุภาลัย พรีโม่ พหลโยธิน 54/1” บนพื้นที่โครงการกว่า 27 ไร่ จำนวน 247 แปลง มูลค่าโครงการ 887 ล้านบาท ชูแนวคิด “Make Life Easy # บ้านบนทำเลที่ทำให้การใช้ชีวิตเป็นเรื่องง่าย ราคาพิเศษเริ่ม 2.79 ล้านบาท สัมผัสการอยู่อาศัยไลฟ์สไตล์คนเมือง สะดวกสบายลงตัวกับการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตอยู่ใกล้แค่เอื้อมด้วยทำเลย่านพหลโยธิน ตอบรับทุกการเดินทางเชื่อมต่อเข้าเมืองได้ง่ายดาย

นอกจากนั้น ยังตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยทุกเจเนอเรชั่นกับหลากหลายแบบบ้านให้เลือกสรรถึง 6 แบบ ทั้งทาวน์โฮมซีรีย์ใหม่ หน้ากว้าง 5 เมตร สะดวกสบายพร้อมห้องน้ำส่วนตัวในห้อง Master Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 119 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ บ้านแฝด ที่ให้ความรู้สึกโปร่ง โล่ง ด้วยส่วนรับแขกและส่วนทานอาหารเชื่อมต่อถึงกัน พร้อมประตูกระจกบานใหญ่ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 128 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และบ้านเดี่ยว ที่มีมุมพักผ่อนสำหรับครอบครัว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 122 – 197 ตรม. 3 – 4 ห้องนอน 2 – 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ โดดเด่นด้วยการออกแบบที่เน้นการอนุรักษ์พลังงานตามคุณภาพและมาตรฐานชั้นนำของศุภาลัย

พร้อมกับความสมบูรณ์แบบของทุกฟังก์ชันการอยู่อาศัยที่ใช้งานได้จริงและคุ้มค่าทุกพื้นที่ใช้สอย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตทันสมัยด้วยระบบบ้านอัจฉริยะ Home Automation / Home Security ทำให้ชีวิตคุณง่ายยิ่งขึ้นเพียงปลายนิ้วสัมผัส ผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน อาทิ Wireless Camera Smart Switch Smart Siren และ Cube Door / Window Sensor ที่ทำให้การอยู่อาศัยเป็นเรื่องง่ายและปลอดภัยยิ่งขึ้น

 

 

Back to top button