“ช่อง 3” ส่งละครดี-รายการเด็ด พร้อมเสิร์ฟตลอดมี.ค.นี้!

"ช่อง 3" ส่งละครดี-รายการเด็ด พร้อมเสิร์ฟตลอดมี.ค.นี้!


​ไทยทีวีสีช่อง 3 แหล่งผลิตคอนเทนต์บันเทิงชั้นนำ ที่ได้ฝ่าวงล้อมข้ามผ่านเหตุการณ์ต่างๆ ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งปฏิเสธไม่ได้กับผลกระทบต่อ “อุตสาหกรรมสื่อ” ดังนั้น ช่อง 3 จึงเดินหน้าวางแผนรุกหนักเปิดผังรายการใหม่ต้อนรับเดือนมีนาคม ด้วยคอนเทนต์น้ำดีที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ สาระ และความบันเทิง ทั้ง รายการข่าว ละคร วาไรตี้ เกมโชว์ยอดนิยม รวมถึงรายการใหม่ที่ได้คัดสรรมาให้เลือกชมแบบไม่อั้น

​โดยในเดือนมีนาคมนี้ ช่อง 3 มีคอนเทนต์โดดเด่นที่น่าจับตามองใน ด้านรายการข่าวกับรายการน้องใหม่ “ข่าว 3 ยามเช้า เสาร์ อาทิตย์” ที่ได้ขยายวันเพิ่มจาก “ข่าว 3 ยามเช้า” ที่จะมาอัพเดทข่าวในช่วงค่ำคืนให้กระชับเข้มข้นเข้าใจง่าย กับผู้ประกาศรุ่นใหม่ “แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ”, “เซน-เมจกา สุพิชญางกูร” และ “อิ๊บ-ปิยณี เทียมอัมพร” และช่วงท้ายรายการแวะชมแหล่งทำกิน วิถีการทำมาหากินของชาวบ้าน ตอบโจทย์เรื่องใกล้ตัว โดย “โบตั๋น-จุฑาทิพย์ ภักดีกุล” ในช่วง “โบตั๋น Cheek-in” เริ่มออกอากาศ 6 มีนาคมนี้ เวลา 06.00 น. และพบกับการกลับมาของข่าววันหยุด เกาะติดข่าวเด่น ทุกกระแสความเคลื่อนไหว รวดเร็วฉับไว “ข่าวเด่นเย็น เสาร์ อาทิตย์” ใน เวลา 17.15 น. เริ่มตอนแรก 6 มีนาคมนี้  สำหรับคอข่าวบันเทิงตามมาเกาะกระแสข่าวบันเทิงใน “โต๊ะข่าวบันเทิง” ที่ขยายเวลารับชม 5 วันรวด! ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.55 น.

ต้อนรับการกลับมาของรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ “Front Row เจาะรหัสรวย” ที่จะพาไปร่วมค้นชะตาแขกรับเชิญพิเศษ และสอดส่องไลฟ์สไตล์บุคคลที่ประสบความสำเร็จ ทุกวันศุกร์ เวลา 22.55 น. เริ่มตอนแรก 5 มีนาคมนี้ และมาชมฝีไม้ลายมือของผู้ดำเนินรายการคนใหม่ป้ายแดงจากรายการทอล์คโชว์สุดแซ่บที่ได้ “หนุ่ม-กรรชัย” ขึ้นแท่นดำเนินรายการร่วมกับสองสาว “ชมพู่-อารยา” และ “แอฟ-ทักษอร” ใน “3 แซ่บ” พร้อมแขกรับเชิญที่จะเข้ามาพูดคุยสัมภาษณ์เปิดใจกับเรื่องต่างๆ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.15 น.

และขอเอาใจคนนอนดึกกับช่วง “แชลแนล ทรี ซีรีส์” ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 23.00 น. กับซีรีส์เกาหลี “หัวใจรักองค์รัชทายาท (Love King)” เรื่องราวที่ต้องเลือกระหว่างความรักกับการขึ้นบัลลังก์ เริ่มตอนแรก 16 มีนาคมนี้ จากนั้นตามมาอินต่อกับซีรีส์จีน “จอมโจรเจ้าเสน่ห์ (The Eleventh Son)” การตามหา “ดาบล่ากวาง” สุดยอดศาสตราวุธที่ใครก็อยากครอบครอง รับชมพร้อมกันใน วันจันทร์ เวลา 00.00 น., วันอังคาร-พฤหัสบดี เวลา 00.30 น. , วันศุกร์ เวลา 00.45 น. และวันเสาร์ 01.20 น. และซีรีส์ในดวงใจที่จะกลับมาเรียกความยุติธรรมคืน “เปาบุ้นจิ้น หัวใจคุณธรรม (Justice Bao)” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 03.45  น. และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 02.50 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก 19 มีนาคมนี้

“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” อีกหนึ่งช่วงที่พลาดไม่ได้! กับสุดยอดหนังที่มีให้ได้ลุ้นไปด้วยกันถึง 4 เรื่อง เริ่มด้วย “รหัสลับระทึกโลก (The Da Vinci Code)” การปลุกตำนานตามล่าไขรหัสลับ ส่งไม้ต่อด้วย “เทวากับซาตาน (Angels & Demons)” สนุกต่อกับ “โลกันตนรก (Inferno)” การไขปริศนารหัสลับทั่วยุโรปที่แข่งกับเวลาเพื่อยับยั้งโรคระบาด และมาปรับโหมดหนังรักโรแมนติกใน “รักแท้…แพ้แรงดึงดูด (Gravity Of Love)” แฟนหนังห้ามพลาด! ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.50 น.

นอกจากนี้ยังมีละครน้ำดีที่นำกลับมาออกอากาศให้ได้รับชมอีกครั้งในช่วง “ละครดังข้ามเวลา” ฟื้นคืนความฟินจิกหมอนแตกใน “คุณสามี(กำมะลอ)ที่รัก” กับความน่ารักของ “โอม อัชชา-ชมพู่ อารยา” ออกอากาศให้ได้รับชมทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.50 น. และตามมาขยายความสนุกใน “ละครช่วงบ่าย” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.00 น. กับละครแนวครอบครัวที่ได้ “สน ยุกต์-แยม มทิรา” มาสร้างความสนุกจนรับกระแสตอบรับมากมายใน “ดวงใจพิสุทธิ์” นอกจากนี้ “ละครช่วงเย็น” เวลา 18.00 น. พบกับความฟรุ้งฟริ้งเคมีที่เข้าขาของ “เบลล่า ราณี-แอนดริว เกร้กสัน” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ กับ “วิมานเมขลา” และปิดท้ายสัปดาห์ใน “ละครฮิต เสาร์-อาทิตย์” ละครเรียกเสียงฮาน้ำตาไหลของพระ-นาง “หลุยส์ สก๊อตต์-พรีม รณิดา” ใน “พ่อครัวหัวป่าก์” เริ่มตอนแรก 6 มีนาคมนี้ เวลา 09.00 น.

ส่งต่อให้ละครน้องใหม่โบกมือลาละครรีรัน ช่วงไพร์มไทม์ก่อนข่าว ประเดิมขายขำช็อตใหญ่เรื่อง “แม่ครัวคนใหม่” ที่ได้ “น้ำฟ้า-ธัญญภัสร์” ขึ้นแท่นนางเอกในบท “ไฝดำ” มาเจอกับ “ออกัส-วชิรวิชญ์” ติดตามชมพร้อมกันทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มตอนแรก 2 มีนาคมนี้ ต่อด้วยความสนุกในช่วงไพร์มไทม์หลังข่าว จัดหนักกับละครดราม่า-แอคชั่น “บาปอยุติธรรม” เรื่องราวของ ว่าที่แพทย์หนุ่มที่โดนใส่ร้ายติดคุกนานถึง 11 ปี ซึ่งได้ “บอย-ปกรณ์” ประกบ “จีน่า-ญีนา” ครั้งแรกกับการพลิกบทบาทครั้งใหญ่ การันตีความเข้มข้นโดยผู้กำกับ “แอ้ว-อำไพพร จิตต์ไม่งง” ออกอากาศวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก 22  มีนาคมนี้ ต่อด้วย “มายาเสน่หา” ชีวิตความรักที่ต้องอมทุกข์และความเจ็บปวดกับบททดสอบชีวิต โดยได้ “เคน-ภูภูมิ”, “ไอซ์-ปรีชญา” และ “วาววา ณิชชา” มาถ่ายทอดอารมณ์สุดโหด ติดตามชมได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก 24 มีนาคมนี้

โดยรับชมได้ทางช่อง 3 กด 33 นอกจากนี้ยังติดตามสนุกต่อได้ที่เพจ Ch3Thailand และแอปพลิเคชั่น CH3Plus

Back to top button