WACOAL ปล่อยแคมเปญ “Save My Nature”

WACOAL ปล่อยแคมเปญ “Save My Nature” ชวนผู้หญิงทุกคนร่วมอนุรักษ์ธรรมชาติในตัวเอง


ธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการ บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) หรือ WACOAL สานต่อความสำเร็จในปี 2019-2020 ในแคมเปญ “Don’t Stop Me Being Beautiful” สวยให้สุด…ใครก็หยุดไม่ได้ เพื่อให้ผู้หญิงกล้าก้าวออกไปสวยให้สุด อย่างที่ไม่มีอะไรหรือใครจะมาหยุดความสวยที่สุดจาก ข้างใน และวาโก้ก็ไม่หยุดที่จะสร้างแรงบันดาลใจเพื่อผู้หญิงทุกคน โดยในปี 2021 ได้ออกแคมเปญใหม่ภายใต้แนวคิด “Save My Nature” อนุรักษ์ธรรมชาติในตัวเอง ต่อยอดแนวคิดมาจากการวิจัยสรีระหน้าอกผู้หญิง เพื่อผลิตบราให้เข้ากับสรีระที่มีความหลากหลายรวมถึงสไตล์ที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นแบบไหนเมื่อใส่วาโก้ก็สวยสบายเป็นธรรมชาติ จึงอยากเชิญชวนให้ผู้หญิงทุกคนมาร่วมอนุรักษ์ธรรมชาติในตัวเอง

โดยสื่อสารผ่านภาพยนตร์โฆษณาทางสื่อออนไลน์ “Save My Nature” ที่วาโก้ได้สลัดภาพนางแบบชุดชั้นในแบบเดิมๆ หันมาใช้ผู้หญิงวัยรุ่นรวมถึงผู้หญิงข้ามเพศและผู้ชาย มาถ่ายทอดแนวคิดที่สะท้อนความหลากหลาย ทำไมต้องเป็นเหมือนใครในเมื่อธรรมชาติฉันเป็นแบบนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวหวาน สาวแซ่บ จะเรียบร้อย ตลกหรือเป็นคนท่าเยอะ เมื่อได้สวมใส่วาโก้ก็เสริมความมั่นใจเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์กับธรรมชาติแบบไหนก็เข้ากันได้หมด โดยคอลเลกชันสินค้าวาโก้ในปี 2021 นี้ จะใช้คอนเซ็ปต์ Save My Nature อนุรักษ์ธรรมชาติในตัวเอง เพื่อสร้างอุดมคติการเห็นคุณค่าในตัวเอง อีกทั้งสนับสนุนการยอมรับความแตกต่าง เพื่อรองรับความสวยที่มีได้หลากหลาย” ธรรมรัตน์ กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ สามารถรับชมภาพยนตร์โฆษณาทาง YouTube คลิก https://youtu.be/7vg3cXiXiWM รวมถึง Website, Facebook, Twitter : Wacoal Thailand และสื่อ Out of Home รูปแบบป้ายโฆษณา LED ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดทั่วประเทศ

Back to top button