ANAN บวก 4% นิวไฮรอบ 15 เดือน หลังโชว์ยอดขาย Q1 ทะลุเป้าเฉียด  4 พันลบ.

ANAN บวก 4% นิวไฮรอบ 15 เดือน หลังโชว์ยอดขาย Q1 ทะลุเป้าเฉียด  4 พันลบ.


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ราคาหุ้นบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ณ เวลา 11.21 น. อยู่ที่ระดับ 2.52 บาท บวก 0.10 บาท หรือ 4.13%  ด้วยมูลค่าซื้อขาย 83.81 ล้านบาท ราคาหุ้นวิ่งแรงในรอบ 15 เดือน โดยเทียบตั้งแต่หุ้นยืนที่ระดับ 2.52 บาท เมื่อวันที่ 13 ม.ค.63

โดยก่อนหน้านี้นายเสริมศักดิ์ ขวัญพ่วง ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการเงิน บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN กล่าวว่า บริษัทยังคงทำผลงานเป็นที่น่าพอใจ โดยสามารถสร้างผลงานได้ดีในไตรมาสแรกของปี 64 โดยมียอดขายจำนวน 3,979 ล้านบาท เกินจากเป้าหมายยอดขายที่วางไว้อยู่ที่  3,393 ล้านบาท ถึง 17% ซึ่งเกินเป้าหมายที่วางไว้ทั้งในส่วนของโครงการคอนโดมิเนียม และโครงการแนวราบ แม้ยังไม่มีการเปิดโครงการใหม่ พร้อมปิดการขาย 100% จำนวน 1 โครงการ คือ โครงการไอดีโอ โมบิ อโศก มูลค่าโครงการกว่า 3,200 ล้านบาท

โดยส่วนใหญ่มาจากการที่บริษัทมุ่งเน้นการขายโครงการพร้อมอยู่ซึ่งบริษัทมีโครงการคอนโดมิเนียมและโครงการแนวราบที่หลากหลาย รองรับความต้องการของผู้ซื้อได้อย่างทั่วถึงทั้งผู้ซื้อในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงภาพรวมของดีมานด์ที่อยู่อาศัยติดรถไฟฟ้ายังคงมีอย่างต่อเนื่อง บวกกับการที่อนันดาฯ นำเสนอแคมเปญที่ตอบโจทย์เข้าถึงกลุ่มลูกค้า และตอบรับเรียลดีมานต์ได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ประสบความสำเร็จในด้านยอดขายดังกล่าว ถึงแม้ว่าตั้งแต่ช่วงต้นปี 2564 มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทั้งในและต่างประเทศก็ตาม

นอกจากนี้ บริษัทยังคอยเฝ้าติดตามสถานการณ์โควิด-19 อย่างใกล้ชิด และปรับรูปแบบการดำเนินงานอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ทันต่อสถานการณ์ และสามารถรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการพัฒนาโครงการในยุค New Normal นี้  โดยจะเน้นในเรื่องของความคุ้มค่าเพื่อสอดคล้องกับกำลังซื้อของผู้บริโภค และมาตรการสาธารณสุข เพื่อทำให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจเมื่อมีการเยี่ยมชมโครงการของบริษัท

“อนันดาฯ ยังคงมั่นใจในศักยภาพคอนโดติดรถไฟฟ้า ที่ยังคงสามารถตอบโจทย์ความต้องการของการใช้ชีวิตคนเมืองได้อย่างไร้ขีดจำกัด โดยอนันดาฯ มีโครงการพร้อมเข้าอยู่ให้เลือกมากมาย ครบทุก Segment ครบทุกความต้องการอยู่อาศัยของคนเมือง สามารถชมห้องจริง วิวจริง พื้นที่จริง ชอบห้องไหนจองห้องนั้นได้เลย ทั้งคอนโดติดรถไฟฟ้า บ้าน และทาวน์โฮม บนที่สุดแห่งทำเล ในราคาที่คุ้มค่า กับข้อเสนอที่ห้ามพลาด” นายเสริมศักดิ์ กล่าว

Back to top button