เริ่มแล้ว! WINMED โรดโชว์ออนไลน์ ชูจุดเด่นผู้นำ Medical Technology

เริ่มแล้ว! WINMED โรดโชว์ออนไลน์ ชูจุดเด่นผู้นำ Medical Technology


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (23 เม.ย.64) บริษัท วินเนอร์ยี่ เมดิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ WINMED จัดการนำเสนอข้อมูลธุรกิจ และรายละเอียดเบื้องต้นของหุ้น IPO ผ่านช่องทาง Facebook : Winnergymedical https://www.facebook.com/Winnergymedical/live  รวมถึงสามารถรับชม ผ่านช่องทาง Facebook : APM Channel และ Facebook : Asset pro Management Co.,LTD ในเวลา 10.30 – 12.00 น.

โดยมีนายนันทิยะ ดารกานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร WINMED, นายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ที่ปรึกษาทางการเงิน และนายภควัฒน์ ตุลยนิติกุล ผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) (FSS) เป็นผู้ให้ข้อมูล

อนึ่ง WINMED ประกอบธุรกิจเป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายชุดตรวจเพื่อการวิเคราะห์ วินิจฉัยและ/หรือบำบัดรักษา รวมถึงเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่เกี่ยวข้อง และจำหน่ายเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อการเก็บรักษาโลหิตและผลิตภัณฑ์ของโลหิต เพื่อการวิเคราะห์ วินิจฉัย และ/หรือ บำบัดรักษาโรค ซึ่งนำเข้าจากผู้ผลิตชั้นนำในต่างประเทศ

ทั้งนี้ WINMED จะเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนให้กับประชาชนเป็นครั้งแรก จำนวน 120 ล้านหุ้น (มูลค่าที่ตราไว้ 0.50 บาท)  ภายหลังจากการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) แล้วบริษัทจะมีทุนจดทะเบียนและทุนชำระแล้ว 200 ล้านบาท จากปัจจุบันที่มีทุนจดทะเบียน 200 ล้านบาท และมีทุนชำระแล้ว 140 ล้านบาท

Back to top button