ผู้ถือหุ้น DDD ไฟเขียวปันผล 50 สต. เคาะจ่าย 10 พ.ค.นี้

ผู้ถือหุ้น DDD อนุมัติจ่ายปันผล 0.50 บาทต่อหุ้น เตรียมจ่ายปันผลในวันที่ 10 พ.ค. 2564 พร้อมตั้งเป้ารายได้ปี 2564 เติบโต 25-30% พร้อมลุยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง


นางสาวนันทวรรณ สุวรรณเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) หรือ DDD ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สเนลไวท์ อุปกรณ์ตกแต่งทรงผมเลอซาช่าและยาสีฟันสปาร์คเคิล เปิดเผยว่า ที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2564 มีมติอนุมัติให้จัดสรรกำไรจากผลการดำเนินงานปี 2563 โดยจ่ายปันผลในอัตราหุ้นละ 0.50 บาทต่อหุ้น และบริษัทมีกำหนดจ่ายปันผลในวันที่ 10 พ.ค. 2564

ขณะที่ในปี 2564 บริษัทตั้งเป้ารายได้จากการขายเติบโต 25-30% จากปี 2563 ที่มีรายได้จากการขายอยู่ที่ 1,000 ล้านบาท เนื่องจากบริษัทมีการวางแผนที่ออกสินค้าใหม่ที่เน้นนวัตกรรมและตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภคในกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและดูแลสุขภาพอย่างต่อเนื่องเพื่อการขยายตลาดการจำหน่ายสินค้าที่ครอบคลุมกลุ่มผู้บริโภคโดยเฉพาะตลาดในประเทศและประเทศฟิลิปปินส์

ทั้งนี้บริษัทได้มีการวางแผนปรับกลยุทธ์การดำเนินงานและแผนการตลาดให้สอดคล้องกับสภาวะเศรษฐกิจ เพื่อช่วยลดความเสี่ยงและผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้บริษัทสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างยั่งยืน เพื่อมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าที่ตรงตามความต้องการของผู้บริโภค ผ่านการกระจายสินค้าที่ครอบคลุมมากขึ้น และบริษัทยังได้ปรับกลยุทธ์ทางการตลาดที่เน้นการจำหน่ายและการสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ ให้มากขึ้น

พร้อมกันนี้บริษัทยังได้มีการเตรียมความพร้อมในการกระจายสินค้า โดยในขณะนี้บริษัทได้เป็นพันธมิตรกับ DKSH ผู้นำด้านการกระจายสินค้า ที่มีเครือข่ายการกระจายสินค้าครอบคลุมและมีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน พร้อมทั้งยังมีการเพิ่มช่องทางการขายผ่าน Social Media และ Telesales เพื่อเพิ่มช่องทางการรับรู้ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆของบริษัท และยังเป็นการเข้าถึงลูกค้าอีกทางหนึ่งด้วย

Back to top button