ILM จัดแคมเปญ “บ้านพร้อม” รับดีมานด์ตกแต่งบ้านพุ่งช่วง WFH ดีเดย์ 27 พ.ค.-23 มิ.ย.นี้

ILM จัดแคมเปญ "บ้านพร้อม" รับดีมานด์ตกแต่งบ้านพุ่งช่วง WFH ดีเดย์ 27 พ.ค.-23 มิ.ย.นี้


นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM เปิดเผยว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัส Covid-19 ที่อยู่ในภาวะวิกฤตโดยจำนวนผู้ป่วยติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในแต่ละวัน ยิ่งส่งผลกระทบต่อการดูแลด้านสุขอนามัยของทุกคนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และในช่วงเวลาที่ทุกคนในครอบครัวต้องใช้ชีวิตอยู่ภายในบ้านเป็นระยะเวลานานขึ้น ส่งผลให้ตลาดเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน และของตกแต่งบ้าน โตสวนกระแสกลายเป็นสิ่งจำเป็นที่ทุกคนต่างมองหา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการใช้งาน เพิ่มความสะดวกสบาย และผ่อนคลาย และที่สำคัญต้องสบายกระเป๋า

ทั้งนี้ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เข้าใจถึงพฤติกรรมของลูกค้าและความรู้สึกคนไทย จึงสนับสนุนให้ทุกคนตั้งรับอย่างไม่ประมาทและเตรียมพร้อมในทุกด้าน เพื่อให้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากไปด้วยกัน ล่าสุดเปิดแคมเปญ “บ้านพร้อม” #สู้ไปด้วยกัน Index Living Mall ชูไฮไลท์ 3 มาตรการให้พร้อมตั้งการ์ดรับ Covid-19 อย่างปลอดภัยทุกมิติตั้งแต่อยู่บ้าน ด้วยมาตรการที่ 1 “พร้อมสู้!” เตรียมเช็กลิสต์ความพร้อมในทุกมุมบ้าน รับมือการดูแลสุขภาพและรองรับไลฟ์สไตล์อยู่บ้านอย่างมีความสุขกับ 4 กลุ่มสินค้า ได้แก่

1.กลุ่มสินค้าป้องกัน Covid-19 เพื่อทำความสะอาดทุกมุมโปรดของสมาชิกภายในบ้านให้ปลอดเชื้อ ประกอบด้วย อุปกรณ์ทำความสะอาดต่างๆ, ทิชชู, แอลกอฮอล์ และหน้ากากอนามัย ฯลฯ

2.กลุ่มสินค้า Kitchen เพราะห้องครัวคือหัวใจหลักของบ้าน ทั้งเป็นที่ใช้ในการทำอาหารและช่วงเวลาที่ทุกคนภายในบ้านร่วมกิจกรรมรับประทานอาหาร และเพื่อเตรียมให้พร้อมทุกมื้ออาหารอย่างมั่นใจว่าปลอดภัยสำหรับสมาชิกในครอบครัว การมีอุปกรณ์ครัว, ชุดเครื่องครัว และชุดโต๊ะอาหาร อย่างครบครันจึงมีความสำคัญอย่างยิ่งเพื่อสร้างสรรค์เมนูอาหารสุดพิเศษได้อย่างไม่น่าเบื่อ

3.กลุ่มสินค้า Home Office – Home Organize ให้พร้อมกับการทำงานอยู่ที่บ้าน (WFH) เพื่อลุยงานกองโต หรือเด็กๆ ที่ต้องเริ่มเรียนออนไลน์

4.กลุ่มสินค้าเพื่อผ่อนคลายพร้อมอยู่บ้านสบายๆ ในภาวะการทำงานที่ตึงเครียดและต้องใช้เวลาอยู่บ้านเป็นเวลานาน เฟอร์นิเจอร์เพื่อการพักผ่อน ทั้งชุดห้องนอน โซฟา เป็นอีกหนึ่งไอเทมเด็ดในยุค Covid-19  โดยอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จัดโปรฯพิเศษ ชุดห้องนอน ที่นอน โซฟาผ้า 2 ที่นั่ง รุ่นไวลี่ย์ ราคา 8,990 บาท จากปกติ 11,990 บาท และเพื่อสร้างบรรยากาศให้คลายเหงา นำเสนอชุดโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ตู้วางทีวี + ชั้นวางของ รุ่น CO-สเปนเซอร์ ราคาเพียง4,990 บาท จากปกติ 9,690 บาท และของตกแต่งบ้านต่างๆ รวมถึงความพร้อมป้องกันตัวเองจากเชื้อโรค ด้วยบริการ ฉีดพ่นฆ่าเชื้อ Covid-19 และเชื้อไวรัส พื้นที่ไม่เกิน 60 ตร.ม. เริ่มต้นเพียง 1,400 บาท และบริการล้างเครื่องปรับอากาศ ฆ่าเชื้อโรค เริ่มต้น 1,390 บาท/เครื่อง เพื่อให้มั่นใจว่าบ้านปลอดภัยแน่นอน

โดยภาวะเศรษฐกิจที่ยังไม่ฟื้นตัวจากการแพร่ระบาดไวรัส Covid-19 และพฤติกรรมของผู้บริโภคมีระมัดระวังการจับจ่ายใช้สอย อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ตอบโจทย์นักช้อปโดยนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพและราคาประหยัด กับมาตรการ “พร้อมช่วย” ให้คุณเซฟกว่าใคร เมื่อช้อป 5,000 บาทขึ้นไป รับคูปองส่วนลดมูลค่า 200 บาท และสำหรับช้อปสินค้าของใช้ในบ้าน และของตกแต่งบ้าน ตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไป และ มาตรการ “พร้อมให้” แทนความห่วงใยพร้อมให้คุณคุ้มเว่อร์! ด้วยสินค้า Buy1Get1 พาเหรดสินค้าให้เลือกช้อปกว่า 40 รายการ อาทิ ตู้ลิ้นชัก ชั้นวางของ ชุดโต๊ะทำงาน+เก้าอี้ โซฟาผ้า+ตู้รองเท้า พิเศษเปิดให้ช้อปเพียง (14 วันเท่านั้น! เริ่มตั้งแต่ 27 พ.ค. – 9 มิ.ย.นี้ )

นอกจากนี้ ยังให้ช่วยแบ่งเบาด้วยสิทธิผ่อน 0% นาน 6 เดือน และเมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ สำหรับชำระเต็มหรือผ่อน 0% นาน 6 เดือน รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 101,000 บาท รวมถึงสิทธิพิเศษอื่นๆ จากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการช้อปได้แล้ว นอกจากโปรโมชั่นดีๆ ที่จัดอย่างต่อเนื่องเราก็ใช้สื่อออนไลน์ IG และ FB นำเสนอคอนเท้นต์ให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าด้วยอินสไปร์การแต่งบ้าน ไอเดียการจัดบ้านและ WFH ด้วยไอเทมต่างๆ ช่วยให้การอยู่บ้านช่วงโควิดไม่น่าเบื่อ ซึ่งคอนเท้นต์ช่วย Connect กับลูกค้าในแง่ของ Reach & Engagement อยู่ที่ประมาณ 10-15% (เทียบกับค่าเฉลี่ยของประเทศไทยที่อยู่ราว 5%) และคอนเท้นต์ที่ได้รับความสนใจ คือ กลุ่มสินค้าที่อยู่ในกระแส WFH ทั้งเฟอร์นิเจอร์ออฟฟิศ ชุดห้องนอน+อุปกรณ์เครื่องนอน ของใช้+ของแต่งบ้าน รวมถึงการดูแลความสะอาดกับบริการพ่นยาฆ่าเชื้อโรค

โดยแคมเปญ “บ้านพร้อม” #สู้ไปด้วยกัน Index Lliving Mall อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จัดตั้งแต่วันที่ 27 พ.ค. – 23 มิ.ย. 64

Back to top button