SABINA จับมือ “เอไอ ไทยแลนด์” เปิดคอลเลคชั่น “Esther Bunny” คาดปั้นยอดขาย Q2 เพิ่ม 25%

SABINA จับมือ “เอไอ ไทยแลนด์” เปิดตัวคอลเลคชั่น "เอสเธอร์ บันนี่" ครั้งแรกในไทย เจาะกลุ่มเป้าหมายสาววัย 18 อัพจนถึงวัยเริ่มทำงาน คาดกระตุ้นยอดขายเพิ่ม 25% ในไตรมาส 2/64


นางสาวพิชชา ธนาลงกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดชั้นในภายใต้แบรนด์ “ซาบีน่า” เปิดเผยว่า SABINA แบรนด์ผู้นำตลาดชุดชั้นในที่โดดเด่นด้วยการดีไซน์และแฟชั่นเพื่อผู้หญิง ได้ผนึกความร่วมมือกับ บริษัท แอนนิเมชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ เอไอ  ไทยแลนด์ผู้พัฒนาตลาดและตัวแทนลิขสิทธิ์คาร์แรกเตอร์การ์ตูน “เอสเธอร์ บันนี่” (Esther Bunny) กระต่ายสีชมพูที่ครองใจสาวเกาหลีทั่วประเทศและได้รับความนิยมทั่วทั้งเอเชีย ที่สร้างสรรค์โดย Esther Kim เจ้าของผลงานซึ่งเป็นศิลปินสาวชาวเกาหลี-อเมริกัน โดยความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่นำความน่ารักสดใสของคาร์แรกเตอร์การ์ตูน Esther Bunny มาสร้างสรรค์บนชุดชั้นในคอลเลคชั่น SABINA x Esther Bunny

คาร์แรกเตอร์การ์ตูน Esther Bunny เป็นคอลเลคชั่นพิเศษสุดของแบรนด์ซาบีน่า ที่ผลิตขึ้นในช่วงที่การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้สาวๆ ที่ปลื้มการ์ตูนตัวนี้ ไม่สามารถเดินทางไปท่องเที่ยวหรือไปช็อปปิ้งที่ประเทศเกาหลีใต้ได้ ชุดชั้นในซาบีน่าจึงตอบสนองความต้องการของสาวๆ โดยนำ Esther Bunny มาให้สาวๆ ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด แบบไม่ต้องเว้นระยะห่างและไม่ต้องบินไปซื้อไกลถึงเกาหลี แน่นอนว่าลูกค้ากลุ่มเป้าหมายจะยังคงเป็นกลุ่มวัยรุ่น

โดยปกติในคอลเลคชั่นพิเศษก่อนหน้านี้ ซาบีน่าจะเจาะกลุ่มน้องๆ วัยมัธยมศึกษาตอนปลายจนถึงมหาวิทยาลัย แต่ความพิเศษของคอลเลคชั่น Esther Bunny เราได้ปรับรูปแบบให้โตขึ้นนิดหน่อย แต่ก็ยังเป็นกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไปจนถึงกลุ่มที่เพิ่งเริ่มต้นทำงานในวัย 23-25 ปี ที่เริ่มให้ความสำคัญกับการแต่งตัว รวมถึงสาวๆ วัยทำงานที่ชื่นชอบคาร์แรกเตอร์นี้เป็นพิเศษ โดยเราเน้นให้ลูกค้าสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับชุดชั้นนอกได้ตามโอกาสต่างๆ หรือสามารถใส่เป็นชุดชั้นในคอลเลคชั่นนี้เป็นชุดชั้นนอกได้เลย” นางสาวพิชชา กล่าว

สำหรับการทำตลาดชุดชั้นในคอลเลคชั่น Esther Bunny จะเน้นออนไลน์เป็นหลัก แต่จะเพิ่มความพิเศษด้วยการจัดกิจกรรม ณ จุดขาย เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้มีโอกาสสัมผัสอย่างใกล้ชิดกับความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้ โดยได้เลือกจัดงานในจุดที่เป็นย่านที่มีลูกค้าเป้าหมาย เช่น สยามสแควร์วัน และที่พิเศษกว่านั้นคือ ซาบีน่าได้ตกแต่งร้านซาบีน่า ช็อป สาขาสยามสแควร์ซอย 2 ด้วยตัวการ์ตูน Esther Bunny เพื่อเป็นจุดถ่ายรูป และเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดกับตัวการ์ตูนที่ทุกคนชื่นชอบ และยังมีซาบีน่า ช็อป อีกหลายสาขา ที่พร้อมให้ทุกคนเข้าไปถ่ายรูป เก็บภาพที่ระลึก พร้อมสัมผัสกับ Esther Bunny ได้อย่างใกล้ชิดอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากคอลเลคชั่นพิเศษนี้เป็นคอลเลคชั่นขนาดกลาง ที่การผลิตสินค้าอาจจะไม่ได้มุ่งเป้าปริมาณการผลิตเป็นจำนวนมาก แต่จะเน้นเรื่องของสีสันและลวดลายให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายเพื่อเป็นทางเลือกในการช้อปปิ้งและการแต่งตัวในวันที่สาวๆ ไม่สามารถเดินทางท่องเที่ยวได้อิสระเหมือนเช่นเคย ทำให้คาดว่า สินค้าในคอลเลคชั่น Esther Bunny จะสามารถเพิ่มยอดขายในกลุ่มคอลเลคชั่นพิเศษได้ประมาณ 25% ในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีนี้

ทั้งนี้ ชุดชั้นในคอลเลคชั่น SABINA x Esther Bunny จะประกอบด้วย Soft Bra, Body Suit และ Crop Bra ทั้งหมด 8 แบบเน้นดีไซน์ให้สาวๆ ได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ร่วมกับเสื้อผ้าตัวนอกได้อย่างลงตัว  นอกจากนี้ ยังมีถุงเท้า 4 แบบ และหน้ากากผ้าสุด Exclusive ลาย Esther Bunny ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นสายคล้องสุดเก๋ และแบบไม่มีสาย พร้อมปกป้องถึง 3 ชั้น มีให้เลือก 4 แบบโดยจำหน่ายเสื้อชั้นในราคา 990 – 1,090 บาท ชุด Body Suit ราคา 1,490 บาท กางเกงใน 390 บาท หน้ากากและถุงเท้าชิ้นละ 250 บาท

ด้าน นายปริพันธ์ หนุนภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอนนิเมชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ เอไอ ไทยแลนด์ ผู้พัฒนาตลาดและตัวแทนลิขสิทธิ์คาร์แรกเตอร์การ์ตูน “เอสเธอร์ บันนี่” (Esther Bunny) เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในความร่วมมือกับแบรนด์ ซาบีน่า สำหรับการจัดทำสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษ SABINA x Esther Bunnyในครั้งนี้

โดยคาร์แรกเตอร์การ์ตูน Esther Bunny เป็นคาร์แรกเตอร์การ์ตูนกระต่ายที่มีความเป็นเอกลักษณ์และความน่ารักสดใส ทั้งยังมีคาร์แรกเตอร์ที่หลากหลาย อาทิเช่น Bow Bunny, Rose Bunny  ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้ชื่นชอบคาร์แรกเตอร์การ์ตูนอย่างแน่นอน และเตรียมพบกับสินค้า Esther Bunny อีกมากมายที่จะมาสร้างความสดใสให้กับทุกคนในเร็วๆ นี้

อนึ่งพบกับคอลเลคชั่น SABINA x Esther Bunny ที่ร้านซาบีน่า ช็อป และซาบีน่า ออนไลน์ และพบกับบอลลูนกระต่ายเอสเทอร์ยักษ์สุดน่ารัก ที่บูธซาบีน่า สยามสแควร์วัน ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน รวมถึงร้านซาบีน่า ช็อป สยามสแควร์ซอย 2 ติดตามและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง Facebook : Sabina Thailand  หรือที่ Line@: @SabinaThailand  หรือที่ Instagram : Sabina_ig หรือที่ www.sabina.co.th

Back to top button