BEAUTY มั่นใจรายได้ปี 59 โตไม่ต่ำกว่า 20% เล็งขยายสาขาเพิ่มทั้งในและตปท.

BEAUTY มั่นใจรายได้ปี 59 โตไม่ต่ำกว่า 20% หรือไม่ต่ำกว่า 2,100 ล้านบาท หลังกำไร Q1/59 โดดเด่น เล็งขยายสาขาเพิ่มทั้งในและต่างประเทศกว่า 400 สาขา


นายแพทย์สุวิน ไกรภูเบศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทบิวตี้ คอมมูนิตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ BEAUTY เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจรายได้รวมในปี 59 จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 20% หรือไม่ต่ำกว่า 2,100 ล้านบาท ตามเป้าหมายที่วางไว้ และรักษาอัตรากำไรสุทธิอยู่ที่ระดับไม่ต่ำกว่า 20%หลังบริษัทมีผลประกอบการไตรมาส 1/59 ที่ดีทั้งในแง่ของรายได้และกำไร

สำหรับแผนการดำเนินงานในปีนี้บริษัทยังคงเดินหน้าขยายสาขาทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งจะเพิ่มจำนวนสาขารวมทั้งหมดเป็น 410 สาขา โดยแบ่งเป็นสาขาในประเทศ 360 สาขา และต่างประเทศในกลุ่มประเทศ CLMV คือ เวียดนาม , พม่า ,ลาว และกัมพูชา จะมีสาขาทั้งหมด 50 สาขา

โดยการขยายสาขาต่างประเทศจะเป็นลักษณะตัวแทนจำหน่าย และล่าสุดได้แต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายในประเทศอินโดนีเซียอย่างเป็นทางการแล้ว จากเดิมที่มีการจำหน่ายในลักษณะโฮลเซล นอกจากนี้ บริษัทได้มีแผนพัฒนาทีมบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์เพื่อดูแลช่องทางการจัดจำหน่ายในต่างประเทศ เพื่อรองรับการเติบโตช่องทางนี้ในอนาคตขณะที่ช่องทางออนไลน์หรืออี-คอมเมิร์ซ ในปีนี้ยังเติบโตต่อเนื่อง โดยเติบโตสูงกว่า 70%

ส่วนการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ BEAUTY ผ่านร้านสะดวกซื้อ “เซเว่น-อีเลฟเว่น (7-11)” ในปัจจุบันจำนวน 900 สาขา ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก ส่งผลทำให้มียอดขายเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ซึ่งบริษัทมีแผนขยายการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมความงามเพิ่มเติมอีกในสาขาของ 7-11 ทั้งหมดกว่า 8,000 สาขา

Back to top button