ธนาคารกรุงเทพทุ่มงบ 1,460 ล้านบาทหนุนโครงการก่อสร้าง”MS Siam Tower”

นายเดชา ตุลานันท์ รองประธานกรรมการบริหาร,นายสุวรรณ แทนสถิตย์ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ และนายคณิต สีห์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BBL เปิดเผยว่า ธนาคารลงนามสัญญาร่วมกับนายวิชัย สวาทยานนท์ กรรมการผู้จัดการ และนายวิบูลย์ กิจนันทวิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ ของบริษัท ทุนศรีสยาม จำกัด ในสัญญาสนับสนุนวงเงินสินเชื่อ 1,460 ล้านบาท เพื่อใช้สำหรับพัฒนา และสนับสนุนโครงการก่อสร้าง "MS Siam Tower" อาคารสำนักงานให้เช่าพร้อมอาคารจอดรถที่ทันสมัยบนหัวมุมถนนพระราม 3 ตัดกับสะพานวงแหวนอุตสาหกรรม


นายเดชา ตุลานันท์ รองประธานกรรมการบริหาร,นายสุวรรณ แทนสถิตย์ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ และนายคณิต สีห์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BBL เปิดเผยว่า ธนาคารลงนามสัญญาร่วมกับนายวิชัย สวาทยานนท์ กรรมการผู้จัดการ และนายวิบูลย์ กิจนันทวิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ ของบริษัท ทุนศรีสยาม จำกัด ในสัญญาสนับสนุนวงเงินสินเชื่อ 1,460 ล้านบาท เพื่อใช้สำหรับพัฒนา และสนับสนุนโครงการก่อสร้าง “MS Siam Tower” อาคารสำนักงานให้เช่าพร้อมอาคารจอดรถที่ทันสมัยบนหัวมุมถนนพระราม 3 ตัดกับสะพานวงแหวนอุตสาหกรรม

โครงการมีการวางรูปแบบพื้นที่ใช้สอยภายในอาคารได้อย่างเหมาะสม ทั้งพื้นที่ให้เช่าสำหรับร้านค้าปลีก ศูนย์อาหาร และ Shopping Mall พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกด้านสาธารณูปโภค และการสื่อสารโทรคมนาคมที่แสนจะสะดวกสบายภายในอาคารเดียวกัน อีกทั้งตัวอาคารยังถูกออกแบบมาให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม จนสามารถดึงดูดความสนใจของผู้เช่าได้มากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับโครงการของคู่แข่งที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง

Back to top button