STECH ลุย “โรดโชว์” ออนไลน์ 29 มิ.ย.นี้ ชูเบอร์ 1 “คอนกรีต” ไทย

STECH เตรียมโรดโชว์ผ่านออนไลน์ 29 มิ.ย.นี้ ชูศักยภาพการเป็นผู้นำในการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอนกรีตอัดแรงรายใหญ่  รองรับการขยายงานโครงสร้างพื้นฐาน ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์ไม่น้อยกว่า 10 ปี


บริษัท สยามเทคนิคคอนกรีต จำกัด (มหาชน) หรือ STECH เปิดเผยว่า ในงานโรดโชว์ เตรียมพบกับหุ้นไอพีโอน้องใหม่ที่กำลังเตรียมเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย หรือ SET ในเร็วๆ นี้ ด้วยศักยภาพการเป็นหนึ่งในผู้นำการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอนกรีตอัดแรงรายใหญ่ของอุตสาหกรรม และเป็นเบอร์ 1 ในเรื่องของโรงงานที่มีจำนวนมากที่สุด กระจายอยู่ในหลายภูมิภาคของประเทศไทย

โดยส่งผลให้ตอบโจทย์ลูกค้า และรองรับการขยายงานโครงสร้างพื้นฐาน รวมทั้งแผนพัฒนาเมือง ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์ระยะยาวต่อเนื่องอีกไม่น้อยกว่า 10 ปี สะท้อนมาที่ผลการดำเนินงานในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา และงบไตรมาส 1 ปี 2564 กำไรสุทธิเติบโตต่อเนื่อง และจะเป็นอีกหุ้น Growth Stock ที่นักลงทุนสนใจและจับตามอง

สำหรับงานนี้ ทีมผู้บริหารของ STECH ซึ่งนำโดย นายวัฒน์ชัย มงคลศรีสวัสดิ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ควงแขนที่ปรึกษาทางการเงิน นางสาวจิรยง อนุมานราชธน กรรมการผู้จัดการ  บริษัท เจย์ แคปปิตอล แอดไวเซอรี จำกัด พร้อมด้วยผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย นายรัฐชัย ธีระธนาวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วมสายงานวาณิชธนกิจ ด้านตลาดทุน บริษัทหลักทรัพย์ เคทีบี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และ นายคมกฤต มีคำสัตย์ กรรมการผู้จัดการสายงานตลาดทุน บริษัทหลักทรัพย์ อาร์เอชบี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ซึ่งเตรียมโรดโชว์แนะนำธุรกิจ จุดแข็ง และโอกาสการเติบโตของ STECH ในวันที่ 29 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10.30 น. เป็นต้นไป เพื่อเตรียมขายไอพีโอ 203.5 ล้านหุ้น ภายในไตรมาส 3 นี้ นักลงทุนที่สนใจสามารถรับชมผ่านออนไลน์ได้ที่เพจ Facebook : IR PLUS

Back to top button