STECH สุดฮอต! นลท.แห่จอง IPO ทะลัก พร้อมลงเทรด 23 ก.ค.นี้

STECH สุดฮอต! นลท.แห่จองหุ้น IPO วันแรกดีเกินคาด มั่นใจเติบโตอย่างแข็งแกร่ง พร้อมลงสนามทรด SET วันที่ 23 ก.ค.64


นายวัฒน์ชัย มงคลศรีสวัสดิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท สยามเทคนิคคอนกรีต จำกัด (มหาชน) หรือ STECH เปิดเผยว่า วันนี้  (13 กรกฎาคม 64 ) เป็นวันแรกในการเปิดจองซื้อหุ้นสามัญเสนอขายหุ้นต่อประชาชนครั้งแรก (IPO) จำนวน 203,500,000 หุ้น เป็นวันแรก ซึ่งถือว่าได้รับการตอบรับจากนักลงทุนอย่างคึกคัก

ด้าน นางสาวจิรยง อนุมานราชธน บริษัท เจย์ แคปปิตอล แอดไวเซอรี ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน ย้ำความสามารถในการทำกำไรของ STECH โดดเด่นต่อเนื่องตลอด 3 ปีที่ผ่านมา และปีนี้บริษัทตั้งเป้าเติบโต จากงานโครงสร้างพื้นฐาน และงานสาธารณูปโภค ที่จะทยอยส่งมอบตามแผน เนื่องจากเสาเข็มตอก และผลิตภัณฑ์คอนกรีตอัดแรง เป็นงานฐานรากที่สำคัญในอันดับแรก ของการก่อสร้างที่ไม่มีหยุดนิ่ง ตาม Roadmap ภาครัฐซึ่งมีแผนระยะยาวเป็น 10 ปี

ทั้งนี้ ประกอบกับ STECH มีโรงงานครอบคลุมทั่วทุกภาคของประเทศไทย ทำให้โดดเด่นในการบริหารจัดการต้นทุนค่าขนส่ง และมีโอกาสได้รับงานเพิ่มขึ้น สอดคล้องกับแผนระดมทุนตามโครงการในอนาคตที่วางไว้ ซึ่งยังไม่นับรวมงานภาคเอกชนที่จะเร่งเปิดตัวโครงการใหม่ในช่วงต่อจากนี้อีก

อย่างไรก็ตาม เป็นโอกาสของ STECH ที่จะเติบโตอย่างแข็งแกร่งในอนาคต และสร้างความเชื่อมั่นให้นักลงทุนในวันจองซื้อ พร้อมเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ในวันที่ 23 กรกฎาคม 2564

 

Back to top button