DOD แย้มออเดอร์ “ฟ้าทะลายโจร” ทะลัก ลุยปรับสูตร – รอขึ้นทะเบียน อย.

DOD รับออเดอร์ “ฟ้าทะลายโจร” พุ่งสูง ด้วยสรรพคุณของผลิตภัณฑ์สอดคล้องกับสถานการณ์ในตอนนี้จึงทำให้เป็นที่ต้องการอย่างล้นหลาม และเล็งผลิตเพิ่มหลังปรับสูตรรอขึ้นทะเบียน อย. ซึ่งคาดใช้เวลา 1-2 เดือนในการขอขึ้นทะเบียน


นางสาวสุวารินทร์ ก้อนทอง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน บริษัท ดีโอดี ไบโอเทค จำกัด (มหาชน) หรือ DOD เปิดเผยว่า ขณะนี้มีลูกค้าหลายรายสนใจผลิตภัณฑ์ฟ้าทะลายโจรซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการปรับสูตรผลิตภัณฑ์ และตกลงราคากับลูกค้าอยู่ จากเดิมที่บริษัทฯก็มีไลน์การผลิตบ้างแล้วซึ่งหากขั้นตอนนี้เรียบร้อยก็สามารถยื่นขอขึ้นทะเบียนจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ได้เลย โดยคาดว่าจะใช้เวลา 1-2 เดือนในการขอขึ้นทะเบียนได้

โดยสาเหตุที่มีออเดอร์ผลิตภัณฑ์ฟ้าทะลายโจรเข้ามามากในช่วงนี้เพราะการแพร่ระบาดโควิด-19 มากขึ้น ซึ่งสรรพคุณหลักของฟ้าทะลายโจรจะช่วยเรื่องการแก้ไข้ แก้อักเสบ ซึ่งทำให้ผู้บริโภคหันมาสนใจในสมุนไพรดังกล่าวและหาซื้อเอาไว้เพื่อเตรียมรับมือกับโควิด-19

“จากการแพร่ระบาดโควิด-19 ในปัจจุบันที่มีความรุนแรงรวมไปถึงการหาที่ตรวจยาก ทำให้ผู้บริโภคหันมาสนใจฟ้าทะลายโจรมากขึ้น จนกลายเป็นกระแสขึ้นมาและคาดว่าหลังจากที่สินค้าของลูกค้าออกตลาดไป จะเป็นช่วงขาดตลาดของฟ้าทะลายโจรพอดี ทำให้สินค้าดังกล่าวจะเป็นที่ต้องการของตลาดและถ้าหากกระแสตอบรับดีต่อเนื่องก็คงจะมี Repeat Order เข้ามา” นางสาวสุวารินทร์ กล่าว

ขณะเดียวกันแม้จะเผชิญการแพร่ระบาดโควิด-19 แต่ทางบริษัทฯก็ยังคงสามารถรับออเดอร์ตามความต้องการของลูกค้าได้ อาจจะมีลูกค้าบางรายที่ชะลอคำสั่งซื้อจากกำลังการใช้จ่ายของผู้บริโภคที่ลดลงแต่ก็ไม่ได้ส่งผลกระทบมากนัก รวมไปถึงบริษัทฯก็มีความพร้อมเรื่องไลน์การผลิตอยู่แล้วจึงไม่ต้องลงทุนอะไรเพิ่มเติม

Back to top button