BA คัมแบ็คเปิดบิน 5 เส้นทาง ดีเดย์ 1 ก.ย.นี้

BA กลับมาเปิดบิน 5 เส้นทางจาก กทม.- สมุย, เชียงใหม่, ภูเก็ต, สุโขทัย, ลำปาง เริ่ม 1 ก.ย.นี้ ขณะเดียวกันยังคงบริการเที่ยวบินโครงการสมุย พลัส โมเดล และภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์ จำนวน 3 เส้นทางอย่างต่อเนื่อง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BA หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส แจ้งการกลับมาเปิดให้บริการเที่ยวบิน ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2564 เป็นต้นไป  ใน 5 เส้นทางบิน ดังนี้

  1. เส้นทางกรุงเทพฯ – สมุย (ไป – กลับ) : ให้บริการทุกวัน วันละ 3 เที่ยวบิน
  2. เส้นทางกรุงเทพฯ – เชียงใหม่ (ไป – กลับ) : ให้บริการสัปดาห์ละ 5 เที่ยวบิน (เฉพาะวันจันทร์, พุธ, ศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์)
  3. เส้นทางกรุงเทพฯ – ภูเก็ต (ไป – กลับ) : ให้บริการสัปดาห์ละ 5 เที่ยวบิน (เฉพาะวันจันทร์, พุธ, ศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์)
  4. เส้นทางกรุงเทพฯ – ลำปาง (ไป – กลับ) : ให้บริการสัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน (เฉพาะวันจันทร์, พฤหัสบดี, ศุกร์ และอาทิตย์) เริ่มให้บริการวันที่ 9 กันยายน 2564
  5. เส้นทางกรุงเทพฯ – สุโขทัย (ไป – กลับ) : ให้บริการสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน (เฉพาะวันจันทร์, พุธ และศุกร์) เริ่มให้บริการวันที่ 16 กันยายน 2564

นอกจากนี้สายการบินฯยังคงให้บริการเที่ยวบินสนับสนุนโครงการสมุย พลัส โมเดล และภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์ จำนวน 3 เส้นทางอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ เส้นทางกรุงเทพฯ – สมุย (ไป – กลับ) เฉพาะผู้โดยสารที่ต่อเครื่องมาจากต่างประเทศให้บริการวันละ 2 เที่ยวบิน

ขณะเดียวกันเส้นทางสมุย – สิงคโปร์ (ไป – กลับ) ให้บริการสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน (เฉพาะวันจันทร์, พฤหัสบดี และอาทิตย์)

ส่วนเส้นทางสมุย – ภูเก็ต (ไป – กลับ) ให้บริการสัปดาห์ละ 5 เที่ยวบิน (เฉพาะวันจันทร์, พุธ, ศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์)

 

Back to top button