กระฉ่อนโซเชียล! ไฮโซแพร แจ้งจับสามีหนีตีกอล์ฟ “เมืองกาญจน์” ผจก.สนามโดนคดีแหกกฎล็อกดาวน์

กระฉ่อนโซเชียล! ไฮโซแพร แจ้งจับสามีหนีตีกอล์ฟ “เมืองกาญจน์” โดยใช้เส้นสายในการเปิดสนามกอล์ฟตีกันแบบส่วนตัว ทั้งนี้ผจก.ทั่วไปสนามกอล์ฟจึงโดนคดีแหกกฎล็อกดาวน์


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 31 ส.ค. 2564 ไฮโซแพร แพรพรรณ ธรรมวัฒน ได้แจ้งจับสามีนายไทร กรมิษฐ์ สืบเนื่องมาจากสามีและแก๊งเพื่อนที่ละเมิด พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ใช้เส้นสายในการเปิดสนามกอล์ฟตีกันแบบส่วนตัวที่ จังหวัดกาญจนบุรี โดยไม่สนว่ามีการระบาดโควิด 19 ซึ่งมีคำสั่งให้ปิดสนามเป็นการชั่วคราว ดังนั้นไฮโซแพรจึงได้แจ้งความกับทาง 191 เพื่อต้องการให้จัดการสนามกอล์ฟที่เปิดให้คนไปในกรณีพิเศษ

นอกจากนี้เมื่อไฮโซแพร ได้โทร. แจ้งตำรวจกาญจนบุรี มีดาบตำรวจนายหนึ่งตอบมาว่า “แล้วจะไม่ให้ผ่อนปรนกันบ้างเลยเหรอ นี่จะตายกันหมดแล้วเนี่ย” ซึ่งนับว่าเป็นการพูดที่ไม่ค่อยเหมาะสมนัก หลังจากนั้นไม่นานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เรียกผู้จัดการสนามกอล์ฟเข้ามารับฟังข้อกล่าวหา ซึ่งทางผู้จัดการนั้นก็น้อมรับทุกข้อกล่าวหา

โดยภายหลังจากนี้ทางไฮโซแพรได้เตรียมจะเอาเรื่องตำรวจที่ไม่มีวิสัยทัศน์คนนี้ด้วยเพราะเปลืองเงินภาษี พร้อมฝากอีกว่า แม้ว่าเรื่องนี้หลายคนอาจมองว่าเป็นเรื่องในครอบครัว แต่ตัวเธอมองว่าเป็นเรื่องการรับผิดชอบต่อสังคม พยายามพูดและสอนแล้ว แต่ไม่ฟังยังเป็นบัวใต้ตมก็ต้องเจอแบบนี้

 

 

Back to top button