ข่าวดี! BCH แจ้งกำหนดฉีด “โมเดอร์นา” ล็อตแรก 9 พ.ย.นี้ หลัง “อภ.” จัดส่งมอบ

ดีเดย์ 9 พ.ย.นี้ BCH เริ่มบริการฉีดวัคซีน “โมเดอร์นา” หลังได้รับส่งมอบวัคซีนจากองค์การเภสัชกรรม ซึ่งมีการส่งมอบจากซิลลิค ฟาร์มา ในล็อตแรกที่เข้ามา 560,000 โดส ในวันที่ 5 พ.ย. 64


บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) หรือ BCH แจ้งกำหนดการให้บริการฉีดทางเลือกโมเดอร์นาให้กับลูกค้าที่จองวัคซีนทางเลือกเข้ามาในเครือโรงพยาบาลเกษมราษฎร์, โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล และโรงพยาบาลการุญเวช ซึ่งจะเริ่มดำเนินการฉีดวัคซีน ตั้งแต่วันที่ 9 พ.ย. 2564 – 30 เม.ย. 2565 หลังจากที่ทางโรงพยาบาลเครือ BCH ได้รับส่งมอบวัคซีนจากองค์การเภสัชกรรม (อภ.) หลังจากที่วัคซีนมีการส่งมอบจากซิลลิค ฟาร์มา พันธมิตรทางธุรกิจอย่างเป็นทางการของโมเดอร์นาในประเทศไทย ในล็อตแรกที่เข้ามา 560,000 โดส ในวันที่ 5 พ.ย. 2564

โดยทางเครือโรงพยาบาลของ BCH ได้มีการจัดลำดับคิวในแต่ละโรงพยาบาลในการให้บริการจองวัน – เวลา เข้ารับบริการฉีดวัคซีนตามที่แต่ละโรงพยาบาลได้มีการจัดสรร หากลูกค้าไม่ได้จองวัน – เวลาเข้ารับบริการฉีดวัคซีนตามวันและลำดับคิวที่กำหนดไว้ สามารถจองวัน – เวลารับบริการฉีดวัคซีนได้อีกครั้งทุกเมื่อ หลังจากวันที่เลยลำดับคิวของลูกค้าแล้ว

สำหรับกรณีที่ลำดับคิวที่มีสิทธิ์รับบริการฉีดวัคซีนในเดือน พ.ย. 2564 มีความประสงค์เข้ารับบริการในปี 2565 คิวในลำดับถัดมาจะถูกเลื่อนขึ้นมาเพื่อจองวัน – เวลารับบริการฉีดวัคซีนในเดือน พ.ย. 2564 แทน โดยทางโรงพยาบาลจะมีการประกาศลำดับคิวในการจองวัน – เวลารับบริการอีกครั้ง

 

 

 

Back to top button