PTT มอบของขวัญปีใหม่ปชช. คงราคาขายปลีก “น้ำมัน-NGV-LPG”

PTT แจ้งคงราคาขายปลีกน้ำมันทุกชนิด รวมถึง NGV-LPG เป็นของขวัญปีใหม่แก่พี่น้องประชาชน


นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) หรือ PTT กล่าวว่า กลุ่ม ปตท. มอบขวัญปีใหม่ให้แก่ประชาชน สอดรับนโยบายรัฐบาลลดภาระค่าใช้จ่ายด้านพลังงาน ขยายระยะเวลาการคงราคาก๊าซธรรมชาติ (NGV) และการช่วยเหลือส่วนลดค่าซื้อก๊าซหุงต้ม (LPG) แก่กลุ่มร้านค้า หาบเร่ แผงลอยอาหาร ที่เป็นผู้มีรายได้น้อยตามบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

โดยกลุ่ม ปตท. คงราคาขายปลีกก๊าซธรรมชาติ NGV ไว้ที่ 15.59 บาท/กิโลกรัม ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2565 ถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565 เพื่อลดผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 นอกจากนี้ยังได้ขยายระยะเวลาการสนับสนุนส่วนลดค่าซื้อก๊าซหุงต้ม (LPG) แก่ผู้มีรายได้น้อย กลุ่มร้านค้า หาบเร่ แผงลอยอาหาร ที่มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ จำนวนเงิน 100 บาท/คน/เดือน ต่อไป อีก 1 เดือน ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2565 โดย ปตท. ให้การสนับสนุนส่วนลดค่าซื้อก๊าซหุงต้ม (LPG) แก่ผู้มีรายได้น้อย กลุ่มร้านค้า หาบเร่ แผงลอยอาหาร ที่มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐตั้งแต่เดือนตุลาคม 2562 เป็นต้นมา

ทั้งนี้ สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น โดย บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR พร้อมให้บริการตลอดเส้นทางเดินทาง และจะคงราคาขายปลีกน้ำมันทุกชนิดตลอด 11 วัน ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2564 ถึงวันที่ 4 มกราคม 2565

Back to top button