BLA ผนึกเครือ SINGER ผุดประกันสะสมทรัพย์-คุ้มครองวงเงินสินเชื่อเจาะฐานลูกค้ารุ่นใหม่

BLA ผนึก SG Broker บริษัทในเครือ SINGER ผุด แบบประกันกรุงเทพ 185 เน้นสะสมทรัพย์ ออมง่าย รับเงินคืนทุกปี และแบบประกันคุ้มครองวงเงินสินเชื่อ คุ้มครองชีวิตและอุบัติเหตุ มอบความเชื่อมั่นและอุ่นใจให้ชีวิต รุกฐานลูกค้ารุ่นใหม่ ปี 65 วางเป้าขยาย 7,000 สาขา


นายโชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ BLA เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลากว่า 70 ปี ที่อยู่เคียงข้างประชาชน กรุงเทพประกันชีวิตได้ยึดมั่นพันธกิจในการสร้างความมั่นคงทางการเงินให้กับประชาชนทุกกลุ่มผ่านการวางแผนการเงิน ปกป้องคุณค่าชีวิต พร้อมให้ความสำคัญกับการมอบบริการที่ประทับใจในทุกช่องทางการขาย และขยายการให้บริการผ่านพันธมิตร คู่ค้า ที่แข็งแกร่งและคัดสรรมาเพื่อเข้าถึงความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้นในปัจจุบัน

โดยในครั้งนี้ กรุงเทพประกันชีวิต รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งในการผนึกกำลังความร่วมมือกับ บริษัท เอสจี โบรคเกอร์ จำกัด (SG Broker) ซึ่งเป็น บริษัทในเครือ บริษัท ซิงเกอร์ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) หรือ SINGER  ซึ่งเป็นองค์กรชั้นนำที่มีแนวคิดและความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจในแบบเดียวกัน ร่วมสร้างสรรค์และพัฒนาการให้บริการประกันชีวิตรูปแบบใหม่ เพื่อเพิ่มโอกาสและความคุ้มครองให้กับผู้บริโภค ให้สามารถเข้าถึงการวางแผนการเงินตามเป้าหมายที่ต้องการ

ด้าน นางลัดดาวัลย์ สิทธิวรนันท์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่สายการขายช่องทางสถาบันการเงินและช่องทางอื่น บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ให้คำแนะนำถึง 2 แบบประกัน ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์เป้าหมายการเริ่มต้นสร้างเงินออมของกลุ่มเจเนอเรชั่นใหม่ และแบบประกันคุ้มครองวงเงินสินเชื่อที่มีความต้องการเพิ่มขึ้นในปัจจุบัน เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระเมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝัน ให้การดำเนินชีวิตไปต่อได้โดยไม่สะดุด

โดย แบบประกันกรุงเทพ 185 เป็นประกันแบบสะสมทรัพย์ ชำระเบี้ย 15 ปี รับความคุ้มครองนานถึง 25 ปี มีเงินคืนรายปีทุกปี ปีละ 1 – 2% ครบกำหนดรับเงินคืน 185% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย มีจุดเด่นที่การออมง่าย เบี้ยเริ่มต้นปีละ 12,000 บาท หรือเลือกชำระเป็นรายเดือนได้ง่ายเพียงเดือนละ 1,000 บาทเท่านั้น อัตราเบี้ยประกันภัยเท่ากันทั้งหญิงและชาย ตั้งแต่อายุแรกเกิดจนถึง 65 ปี จำนวนเงินเอาประกันภัยเริ่มต้นที่ 100,000 บาท เหมาะสำหรับวัยเริ่มต้นทำงาน และผู้ที่ต้องการเริ่มวางแผนการออมเงินแบบง่าย ๆ ไม่เป็นภาระ ทั้งยังสามารถนำเบี้ยประกันชีวิตไปลดหย่อนภาษีได้ตามที่จ่ายสูงสุดปีละ 100,000 บาท

ขณะที่ แบบประกันคุ้มครองวงเงินสินเชื่อ สำหรับลูกค้าสินเชื่อ รถทำเงิน โดยลูกค้าสามารถเลือกซื้อประกันคุ้มครองวงเงินสินเชื่อ ที่มาพร้อมความคุ้มครองกรณีการเสียชีวิตทั่วไปและจากอุบัติเหตุ รวมถึงการทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงและในกรณีทุพพลภาพชั่วคราวสิ้นเชิง ก็สามารถรับเงินชดเชยค่างวดให้ถึง 6 เดือน โดยผู้ใช้บริการสินเชื่อที่สามารถสมัครแผนประกันนี้ได้ จะต้องมีอายุ 18 – 65 ปี จำนวนเงินเอาประกันภัยเริ่มต้นที่ 50,000 บาท ช่วยรองรับความเสี่ยงและคลายกังวลเรื่องภาระค่าใช้จ่าย ให้พร้อมดำเนินชีวิตได้อย่างมั่นใจ

ด้าน นายกิตติพงศ์ กนกวิไลรัตน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซิงเกอร์ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) หรือ SINGER กล่าวว่า นับเป็นอีกก้าวสำคัญของ บริษัท เอสจี โบรคเกอร์ จำกัด (SG Broker) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการประกันชีวิตและวินาศภัยภายใต้กลุ่มบริษัทซิงเกอร์ ได้จับมือกับกรุงเทพประกันชีวิต ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำในธุรกิจประกัน ในการต่อยอดผลิตภัณฑ์และการให้บริการของ SG Broker เพื่อส่งมอบความคุ้มครองที่มาพร้อมกับความคุ้มค่าให้แก่ฐานลูกค้าในกลุ่มของซิงเกอร์ที่ในปัจจุบันมีจำนวนกว่า 200,000 รายได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกัน หรือรถทำเงิน จะมีผลิตภัณฑ์ประกันเข้ามาตอบโจทย์ทั้งในแง่ของการออมและการคุ้มครองวงเงินสินเชื่อ ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มรถทำเงินได้อย่างตรงจุด

ทั้งนี้ SG Broker หวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะประสบความสำเร็จ และจะเป็นอีกช่องทางการเข้าถึงลูกค้าที่มีความต้องการด้านประกัน ผ่านตัวแทนขายของกลุ่มบริษัทในเครือซิงเกอร์ที่ได้รับใบอนุญาตอยู่ทั่วประเทศในปัจจุบัน รวมถึงช่องทางสาขาหลักและสาขาย่อย ซึ่งในปี 2565 ตั้งเป้าจะแตะระดับ 7,000 สาขา รวมทั้งช่องทางออนไลน์ อีกทั้งภาพรวมการปล่อยสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นหลักประกันมีแนวโน้มเติบโตทำจุดสูงสุดใหม่ ถือเป็นโอกาสในการนำเสนอบริการด้านประกันภายใต้ความร่วมมือกับกรุงเทพประกันชีวิตควบคู่ไปด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจซื้อแบบประกันกรุงเทพ 185 และแผนประกันคุ้มครองวงเงินสินเชื่อ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-352-4777

Back to top button