PJW ควัก 63 ลบ. ฮุบ “มาสเตอร์ ลอนดรี้” แตกไลน์ธุรกิจซักอบรีด

PJW ควัก 63 ล้านบาท ฮุบ “มาสเตอร์ ลอนดรี้” แตกไลน์ธุรกิจซักอบรีดอุตสาหกรรมครบวงจร


บริษัท ปัญจวัฒนาพลาสติก จำกัด (มหาชน) หรือ PJW  เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 1/2565 ของบริษัท เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2565 มีมติอนุมัติการเข้าซื้อหุ้นสามัญของบริษัท มาสเตอร์ ลอนดรี้ จำกัด (“มาสเตอร์ ลอนดรี้”) ในอัตราร้อยละ 99.996 ของทุนจดทะเบียนเป็นจำนวน 59,998 หุ้น คิดเป็นมูลค่าซื้อรวมทั้งสิ้น 62,997,900 บาท จากบริษัท เฟดเดอรัล โฮลดิ้งส์ จำกัด (ผู้ชาย) โดยการเข้าทำรายการครั้งนี้ส่งผลให้บริษัทได้มาซึ่งบริษัทย่อยแห่งใหม่

ทั้งนี้บริษัท มาสเตอร์ ลอนดรี้ จำกัด เป็นบริษัทจำกัดที่จัดตั้งในประเทศไทย ดำเนินธุรกิจบริการซักอบรีด อุตสาหกรรมแบบครบวงจร มุ่งเน้นลูกค้ากลุ่มโรงพยาบาลและโรงแรม โดยมีความเชี่ยวชาญในการซักอบรีดผ้าทุก ประเภททั้งผ้าปูเตียง ปลอกหมอน ผ้าห่ม รวมถึงชุดยูนิฟอร์มต่างๆ อีกทั้งการให้เช่าผ้าที่ใช้ในธุรกิจให้บริการขนส่งการ

โดยการเข้าซื้อกิจการในครั้งนี้เป็นการเปิดโอกาสใหม่ๆ ในการสร้างฐานรายได้ที่สอดคล้องกับกลยุทธ์ของบริษัทในด้านความยั่งยืน นอกจากนี้การบริหารงานยังมีความคล้ายคลึงกับอุตสาหกรรมโรงงาน ซึ่งบริษัทมีความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะอย่างยิ่งการ บริหารต้นทุนอันจะก่อให้เกิดข้อได้เปรียบทางธุรกิจอันจะส่งผลให้บริษัทสามารถต่อยอดรายได้ไปในลูกค้ารายอื่นในกลุ่ม เดิม และลูกค้าในกลุ่มใหม่ๆได้

Back to top button