SNNP ส่งเยลลี่พร้อมดื่มรสใหม่ “Apple Honey” หวังโกยยอดขายปี 65 ดันผลงาน “ออลไทม์ไฮ”

SNNP ส่งเยลลี่พร้อมดื่ม “Jele x NESTEA” รสชาติใหม่ Apple Honey เพิ่มทางเลือกเอาใจคนรักเยลลี่ หวังดันยอดขายปี 65 โต Double digits หนุนผลงานออลไทม์ไฮ


นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SNNP เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดตัวและทำตลาด “Jele x NESTEA” เยลลี่พร้อมดื่มเจเล่ผสมชาเนสทีในสไตล์ใหม่ 2 รสชาติ นั่นคือ ชามะนาว และทับทิมไปแล้วก่อนหน้านี้ นับว่าได้รับกระแสตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ด้วยรสชาติที่ถูกใจผู้บริโภค ดังนั้นบริษัทฯได้ออกรสชาติใหม่ “Apple Honey” วิตามินซีสูง แคลอรีต่ำ เข้ามาเสริมทัพเพื่อเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคด้วยรสชาติที่หลากหลายและตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพเพิ่มมากขึ้น

“นับเป็นความสำเร็จของแบรนด์เจเล่ และตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำทางการตลาดเยลลี่ได้เป็นอย่างดีกับกลยุทธ์ทางการตลาด Collaboration Marketing ด้วยการจับมือกันกับ เนสท์เล่ ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ Jele x NESTEA เยลลี่พร้อมดื่มเจเล่ผสมชาเนสที รวมทั้งหมด 3 รสชาติ ทั้งชามะนาว ทับทิม และเพิ่มทางเลือกด้วยแอปเปิลน้ำผึ้ง ซึ่งเป็นรสชาติใหม่ ผสมผสานระหว่างความอร่อยหอมสดชื่นของแอปเปิลเขียว และความหวานนุ่มละมุนของน้ำผึ้ง ประกอบกับการทำตลาดผ่านช่องทางจำหน่ายที่แข็งแกร่งอย่างเซเว่น อีเลฟเว่น ทำให้ Jele x NESTEA ได้แจ้งเกิดในตลาดได้อย่างสวยงามและครองใจกลุ่มเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว เป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์เจเล่สามารถครองบัลลังก์ผู้นำตลาดเยลลี่ได้อย่างสวยงาม” นายวิโรจน์ กล่าว

อย่างไรก็ดีหลังจากการวางจำหน่าย Jele x NESTEA ทั้ง 3 รสชาติ บริษัทฯ ยังคงเดินหน้ากลยุทธ์การสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายครอบคลุมทุกสื่อ ไม่ว่าจะเป็นสื่อออนไลน์ ออฟไลน์ รวมทั้งการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด และโปรโมชันพิเศษ ณ จุดขาย เพื่อสร้างการรับรู้ในตัวผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้มั่นใจว่าแนวโน้มผลการดำเนินงานของบริษัทฯ ในปีนี้ จะเติบโตอย่างก้าวกระโดดเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 เริ่มคลี่คลายในทิศทางที่ดีขึ้น ทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย เตรียมพร้อมสำหรับการกลับมาเปิดเมือง และบริษัทฯได้มีการเตรียมพร้อมส่งสินค้านวัตกรรมกลุ่มอาหาร และเครื่องดื่มชนิดใหม่บุกตลาดทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งรวมถึงสินค้ากลุ่มกัญชง-กัญชา ผลักดันรายได้ปีนี้เติบโต Double digits หนุนผลงานสร้างสถิติสูงสุดใหม่ตามแผน

Back to top button